ไขมันในเลือดสูง เสี่ยงโรคหัวใจและหลอดเลือด

THB 0.00

cholesterol สูง โคเลสเตอรอลรวมแบ่งออกได้เป็น 2 ชนิดคือ High-Density Lipoprotein เป็นไขมันชนิดดี มีความหนาแน่นสูง ทำหน้าที่จับไขมันโคเลสเตอรอลออกไปทำลายที่ตับ การมีไขมัน HDL สูงจะทำให้โอกาสเป็นโรค

คอเลสเตอรอลจะสูงเกิน 200 แต่ค่า HDL สูง และค่า LDL และไตรกลีเซอไร น้อยก็ยังถือสุขภาพปกติ ภาวะคอเลสเตอรอลสูงเกิดจาก สาเหตุใดได้บ้าง การทานอาหาร จำพวกไขมันใน อันเดอร์คัต รองทรงสูง คอเลสเตอรอลจะสูงเกิน 200 แต่ค่า HDL สูง และค่า LDL และไตรกลีเซอไร น้อยก็ยังถือสุขภาพปกติ ภาวะคอเลสเตอรอลสูงเกิดจาก สาเหตุใดได้บ้าง การทานอาหาร จำพวกไขมันใน

ปริมาณ:
cholesterol สูง
Add to cart

cholesterol สูง โคเลสเตอรอลรวมแบ่งออกได้เป็น 2 ชนิดคือ High-Density Lipoprotein เป็นไขมันชนิดดี มีความหนาแน่นสูง ทำหน้าที่จับไขมันโคเลสเตอรอลออกไปทำลายที่ตับ การมีไขมัน HDL สูงจะทำให้โอกาสเป็นโรค

cholesterol สูง คอเลสเตอรอลจะสูงเกิน 200 แต่ค่า HDL สูง และค่า LDL และไตรกลีเซอไร น้อยก็ยังถือสุขภาพปกติ ภาวะคอเลสเตอรอลสูงเกิดจาก สาเหตุใดได้บ้าง การทานอาหาร จำพวกไขมันใน

คอเลสเตอรอลจะสูงเกิน 200 แต่ค่า HDL สูง และค่า LDL และไตรกลีเซอไร น้อยก็ยังถือสุขภาพปกติ ภาวะคอเลสเตอรอลสูงเกิดจาก สาเหตุใดได้บ้าง การทานอาหาร จำพวกไขมันใน