Climb ที่แปลว่า ปีน ออกเสียง - Practice makes perfect

THB 0.00

climb อ่าน ว่า แปลว่า ปลวก Judson's Burmese tionary ให้ความหมายว่า a white ant or termite ส่วนคําว่า เต็ต หรือ เต๊ะ หรือ cวดวิ มีความหมายว่า ป่ายปีน อ่านได้ใน Saya

Climb ที่เป็นคำกริยาหมายถึงปีน ถ้าเป็นคำนามจะหมายถึงการปีน หรือพวกภูเขา หน้าผา ทางลาดขึ้นที่เราปีนขึ้นไป เช่น This hill looks hard to climb เขาลูกนี้ดูปีนยาก This hill โก แปล ว่า มาดูเนื้อเพลงนิดนึงจ้า Now I'm climbing the walls ไม่ได้แปลว่า ตอนนี้ฉันกำลังปีนกำแพงนะ แต่แปลว่า ฉันกำลังเกร็งกังวล ประหม่าสุดๆทำไรไม่ถูกเลย But you don't notice at

ปริมาณ:
climb อ่าน ว่า
Add to cart

climb อ่าน ว่า แปลว่า ปลวก Judson's Burmese tionary ให้ความหมายว่า a white ant or termite ส่วนคําว่า เต็ต หรือ เต๊ะ หรือ cวดวิ มีความหมายว่า ป่ายปีน อ่านได้ใน Saya

ดุลพินิจ อ่าน ว่า Climb ที่เป็นคำกริยาหมายถึงปีน ถ้าเป็นคำนามจะหมายถึงการปีน หรือพวกภูเขา หน้าผา ทางลาดขึ้นที่เราปีนขึ้นไป เช่น This hill looks hard to climb เขาลูกนี้ดูปีนยาก This hill

มาดูเนื้อเพลงนิดนึงจ้า Now I'm climbing the walls ไม่ได้แปลว่า ตอนนี้ฉันกำลังปีนกำแพงนะ แต่แปลว่า ฉันกำลังเกร็งกังวล ประหม่าสุดๆทำไรไม่ถูกเลย But you don't notice at