CMMI ML3 สำคัญกับองค์กรอย่างไร

THB 0.00

cmmi มารู้จักมาตรฐานการปรับปรุงคุณภาพซอฟต์แวร์ “CMMI-Dev ML3” กัน 10 June 2019 CMMI CMMI คือ มาตรฐานในการยืนยันว่าองค์กรนั้นมีการแนวทางในการปรับปรุงคุณภาพซอฟต์แวร์ให้มีประสิทธิภาพ

โครงการส่งเสริมให้ผู้ประกอบการได้รับมาตรฐาน CMMI ® มีจุดมุ่งหมายที่จะสนับสนุนผู้ประกอบการด้านซอฟต์แวร์ให้ผ่านการรับรองมาตรฐาน CMMI ® เพื่อการปรับปรุงประสิทธิภาพกระบวนการพัฒนาและการบริการให้มี cmmi CMMI Executive Overview by Dr Kanchit Malaivongs · 1 เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ทราบถึงมาตรฐาน CMMI ในภาพรวม · 2 เพื่อสร้างความตื่นตัวในการปรับปรุงกระบวนการพัฒนาซอฟต์แวร์ · 3 เพื่อให้ผู้

ปริมาณ:
cmmi
Add to cart

cmmi มารู้จักมาตรฐานการปรับปรุงคุณภาพซอฟต์แวร์ “CMMI-Dev ML3” กัน 10 June 2019 CMMI CMMI คือ มาตรฐานในการยืนยันว่าองค์กรนั้นมีการแนวทางในการปรับปรุงคุณภาพซอฟต์แวร์ให้มีประสิทธิภาพ

cmmi โครงการส่งเสริมให้ผู้ประกอบการได้รับมาตรฐาน CMMI ® มีจุดมุ่งหมายที่จะสนับสนุนผู้ประกอบการด้านซอฟต์แวร์ให้ผ่านการรับรองมาตรฐาน CMMI ® เพื่อการปรับปรุงประสิทธิภาพกระบวนการพัฒนาและการบริการให้มี

CMMI Executive Overview by Dr Kanchit Malaivongs · 1 เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ทราบถึงมาตรฐาน CMMI ในภาพรวม · 2 เพื่อสร้างความตื่นตัวในการปรับปรุงกระบวนการพัฒนาซอฟต์แวร์ · 3 เพื่อให้ผู้