4 วิธีวิเคราะห์ข้อมูล Data analytics ต่างกันยังไง

THB 0.00

data analytic ข้อมูล” ที่เราพูดถึงนี่ก็เป็นส่วนหนึ่งของการทำ Data Analytics นั่นเอง Data Analytics คือ การเปลี่ยนข้อมูล อันมากมายที่ไม่มีความหมาย ให้เป็นข้อมูลที่มีประโยชน์

Data analysis is the process of inspecting, cleansing, transforming, and modeling data with the goal of discovering useful information, database Data Analytics คือ การวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ เพื่อช่วยให้ธุรกิจสามารถบรรลุวัตถุประสงค์ โดยข้อมูลที่นำมาใช้มีทั้งข้อมูลในอดีต ปัจจุบัน รวมไปถึงการพยากรณ์ข้อมูลในอนาคต เพื่อใช้ในการกำหนดกลยุทธ์ต่างๆ

ปริมาณ:
data analytic
Add to cart

data analytic ข้อมูล” ที่เราพูดถึงนี่ก็เป็นส่วนหนึ่งของการทำ Data Analytics นั่นเอง Data Analytics คือ การเปลี่ยนข้อมูล อันมากมายที่ไม่มีความหมาย ให้เป็นข้อมูลที่มีประโยชน์

data analytic Data analysis is the process of inspecting, cleansing, transforming, and modeling data with the goal of discovering useful information,

Data Analytics คือ การวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ เพื่อช่วยให้ธุรกิจสามารถบรรลุวัตถุประสงค์ โดยข้อมูลที่นำมาใช้มีทั้งข้อมูลในอดีต ปัจจุบัน รวมไปถึงการพยากรณ์ข้อมูลในอนาคต เพื่อใช้ในการกำหนดกลยุทธ์ต่างๆ