Direct bilirubin - คณะ เทคนิค การ แพทย์ มหาวิทยาลัย มหิดล

THB 0.00

direct bilirubin สูง ถ้าความเข้มข้นของ bilirubin ในเลือดสูงถึง mgdl pigment จะเริ่มสะสมให้เห็นใน sclera ของตาและผิวหนังเกิดภาวะ jaundice หรือ icterus 3 Detoxification and Drug Metabolism

อาจเกิดจากโรคโลหิตจาง ซึ่งมีเหตุเพราะเม็ดเลือดแดงมีขนาดผิดปกติทุกกรณีย่อมถูกม้ามทำลายได้ง่าย จึงทำให้เกิด Bilirubin สูงขึ้นจนตับเปลี่ยนแปลงให้กลายเป็น Direct bilirubin ไม่ทัน ก็อาจมีส่วนทำให้ค่า directx runtime ถ้าหากระดับ Total Bilirubin สูงกว่าปกติ แสดงว่าประสิทธิภาพในการกำจัดของเสียของตับลดลง และในผู้ที่ตับก็ยังทำงานได้ดีอยู่จะพบค่า Direct Bilirubin ได้น้อยจากการที่ตับสามารถแปรสภาพ Indirect

ปริมาณ:
direct bilirubin สูง
Add to cart

direct bilirubin สูง ถ้าความเข้มข้นของ bilirubin ในเลือดสูงถึง mgdl pigment จะเริ่มสะสมให้เห็นใน sclera ของตาและผิวหนังเกิดภาวะ jaundice หรือ icterus 3 Detoxification and Drug Metabolism

direct asia อาจเกิดจากโรคโลหิตจาง ซึ่งมีเหตุเพราะเม็ดเลือดแดงมีขนาดผิดปกติทุกกรณีย่อมถูกม้ามทำลายได้ง่าย จึงทำให้เกิด Bilirubin สูงขึ้นจนตับเปลี่ยนแปลงให้กลายเป็น Direct bilirubin ไม่ทัน ก็อาจมีส่วนทำให้ค่า

ถ้าหากระดับ Total Bilirubin สูงกว่าปกติ แสดงว่าประสิทธิภาพในการกำจัดของเสียของตับลดลง และในผู้ที่ตับก็ยังทำงานได้ดีอยู่จะพบค่า Direct Bilirubin ได้น้อยจากการที่ตับสามารถแปรสภาพ Indirect