Hotpot Man ชาบูหมาล่า Bangkok

THB 0.00

hotpot HOTPOT Buffet – ฮอท พอท บุฟเฟต์ เป็นร้านอาหารสุกี้ชาบู บุฟเฟ่ต์ที่ครองใจคนไทยมานานกว่า 20 ปี ภายใต้แนวคิด “All You Can Eat” หรืออิ่มได้ไม่อั้น ให้คุณอิ่มอร่อยคุ้มค่าคุ้มราคา กับเมนูที่มีให้เลือก

Hotpot Man ร้าน Hotpot Man เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 30 น สอบถามเพิ่มเติม โทร 061-924-9694 Cr ภาพทั้งหมดจาก Facebook Hotpot Man ชาบูหมาล่า coming soon AIA hotpot Hotpot ท้าให้ลอง แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ สำหรับกระแสตอบรับอย่างดีของโปร 299 - เราขอท้า ถ้าคุณกล้า ต้องมาลอง กับวัตถุดิบเกรดคัดสรร จัดเต็มซีฟู้ดสดๆ เน้นๆ

ปริมาณ:
hotpot
Add to cart

hotpot HOTPOT Buffet – ฮอท พอท บุฟเฟต์ เป็นร้านอาหารสุกี้ชาบู บุฟเฟ่ต์ที่ครองใจคนไทยมานานกว่า 20 ปี ภายใต้แนวคิด “All You Can Eat” หรืออิ่มได้ไม่อั้น ให้คุณอิ่มอร่อยคุ้มค่าคุ้มราคา กับเมนูที่มีให้เลือก

hotpot Hotpot Man ร้าน Hotpot Man เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 30 น สอบถามเพิ่มเติม โทร 061-924-9694 Cr ภาพทั้งหมดจาก Facebook Hotpot Man ชาบูหมาล่า coming soon AIA

Hotpot ท้าให้ลอง แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ สำหรับกระแสตอบรับอย่างดีของโปร 299 - เราขอท้า ถ้าคุณกล้า ต้องมาลอง กับวัตถุดิบเกรดคัดสรร จัดเต็มซีฟู้ดสดๆ เน้นๆ