Kahoot - Active Learning in Online Teaching

THB 1000.00
kahoot เล่นฟรี

kahoot เล่นฟรี  ใช่ Kahoot มีอิสระที่จะโฮสต์คนได้สูงสุด 50 คน แต่คุณสมบัติของพวกเขามีจำกัด เนื่องจากไม่ใช่ทุกคนที่มีบัญชีฟรี! Kahoot ฟรีใน Zoom หรือไม่ ใช่ คุณสามารถใช้ทั้ง Kahoot! และ AhaSlides ฟรีบน Zoom ใช่ Kahoot มีอิสระที่จะโฮสต์คนได้สูงสุด 50 คน แต่คุณสมบัติของพวกเขามีจำกัด เนื่องจากไม่ใช่ทุกคนที่มีบัญชีฟรี! Kahoot ฟรีใน Zoom หรือไม่ ใช่ คุณสามารถใช้ทั้ง Kahoot! และ AhaSlides ฟรีบน Zoom

Kahoot คือ เครื่องมือสร้างเกมส์ตอบคำถามหรือสร้างสื่อการเรียนการสอนออนไลน์แบบฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถใช้งานได้ผ่าน Smartphone สะดวกง่าย และรวดเร็ว  เศรษฐกิจพอเพียง kahoot ฟรี ชื่อแพ็กเกจ, หมวดหมู่ ดาวน์โหลดและใช้ภาพถ่ายสต็อก 20000+ Kahoot Game Pins Live ได้ฟรี ✓ รูปภาพใหม่มากกว่าพันรายการทุกวัน ✓ ใช้งานได้ฟรีทั้งหมด

เล่น เกม ไป ด้วย ซึ่ง ผลลัพธ์ ที่ ได้ นอกจาก ความ สนุก แล้ว ผู้ เรียน ยัง มี Kahoot , Mindmup , Wheelofnames , MS PowerPoint และ Jigsaw Planet เป็นต้น Kahoot เป็นแพล็ตฟอร์มบนคลาวด์ที่ใช้สร้างคำถามแข่งขันออนไลน์ผ่านสมาร์ทโฟน ใช้งานง่าย และฟรี เป็นเครื่องมือที่สามารถนำมาใช้ประกอบการเรียนการสอนในลักษณะของเกมการแข่งขันได้

Quantity:
Add To Cart