เจาะลึก KUBOTA Farm “ฟาร์มเกษตรสมัยใหม่ของภูมิภาคอาเซียน” มีอะไรให้

THB 0.00

kubota farm ทั้งนี้ เพื่อสร้างการรับรู้และต่อยอดสู่การสร้างแรงบันดาลใจในการทำเกษตรสมัยใหม่ สยามคูโบต้าจึงได้เตรียมเนรมิตพื้นที่กว่า 220 ไร่ ของคูโบต้าฟาร์ม จังหวัดชลบุรี จัดงาน “KUBOTA FARM

ทั้งนี้ เพื่อสร้างการรับรู้และต่อยอดสู่การสร้างแรงบันดาลใจในการทำเกษตรสมัยใหม่ สยามคูโบต้าจึงได้เตรียมเนรมิตพื้นที่กว่า 220 ไร่ ของคูโบต้าฟาร์ม จังหวัดชลบุรี จัดงาน “KUBOTA FARM monster farm มีโอกาสไปเยี่ยมชม Kubota Farm ชลบุรี ประทับใจกับวิสัยทัศน์องค์กร ที่นำงบประมาณมาลงทุน สร้างแหล่งเรียนรู้ การนำแนวคิดเกษตรสมัยใหม่…

ปริมาณ:
kubota farm
Add to cart

kubota farm ทั้งนี้ เพื่อสร้างการรับรู้และต่อยอดสู่การสร้างแรงบันดาลใจในการทำเกษตรสมัยใหม่ สยามคูโบต้าจึงได้เตรียมเนรมิตพื้นที่กว่า 220 ไร่ ของคูโบต้าฟาร์ม จังหวัดชลบุรี จัดงาน “KUBOTA FARM

spirit farmer ทั้งนี้ เพื่อสร้างการรับรู้และต่อยอดสู่การสร้างแรงบันดาลใจในการทำเกษตรสมัยใหม่ สยามคูโบต้าจึงได้เตรียมเนรมิตพื้นที่กว่า 220 ไร่ ของคูโบต้าฟาร์ม จังหวัดชลบุรี จัดงาน “KUBOTA FARM

มีโอกาสไปเยี่ยมชม Kubota Farm ชลบุรี ประทับใจกับวิสัยทัศน์องค์กร ที่นำงบประมาณมาลงทุน สร้างแหล่งเรียนรู้ การนำแนวคิดเกษตรสมัยใหม่…