Selena Gomez - Love On

THB 1000.00
love

love  “Next Love - ความรักถัดไปคือฉันเอง” กับหลักจิตวิทยาว่าทำไมเราถึงอยากได้คนที่เป็นไปไม่ได้ · เมื่อรักของเราไม่ได้มีแค่กันและกัน! 'Polyamory' ความสัมพันธ์ที่มีมากกว่าสอง สาม สี่ หรือ Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ ทุกวันศุกร์ เวลา 20:30 น ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ทาง Viu เวลา 22:30 น ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ

สิ่งที่ฉันเฝ้าดู ทุกความจริงใจของเธอ อ้อมแขนที่ฉันเฝ้ารอมาเนิ่นนาน ความรู้สึกลึก ๆ มันดีใจที่หาเจอ เธอสร้างโลกใหม่ให้ฉัน Love Love in the air Oh Love Love in the air อยากให้เธอได้กอดฉันในคืน Love bombing คือ การทุ่มเทความรักอย่างหนักหน่วงในช่วงต้นของความสัมพันธ์เพื่อให้อีกฝ่ายประทับใจ ตกหลุมรัก และรู้สึกว่าขาดเขาไม่ได้ เมื่อฝ่ายที่ได้รับความเอาใจใส่รู้สึกผูกพันจนถอนตัวไม่ขึ้น ฝ่ายที่ทำการ

สิ่งที่ฉันเฝ้าดู ทุกความจริงใจของเธอ อ้อมแขนที่ฉันเฝ้ารอมาเนิ่นนาน ความรู้สึกลึก ๆ มันดีใจที่หาเจอ เธอสร้างโลกใหม่ให้ฉัน Love Love in the air Oh Love Love in the air อยากให้เธอได้กอดฉันในคืน เพลง ว้าวุ่นเลย เพลงประกอบซีรีส์ My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ นักร้อง Fourth Nattawat Lyrics : MIDYEAR Melody

Quantity:
Add To Cart