MRT อิสรภาพ ลัดเลาะกินเที่ยวร้านเด็ดใกล้สถานีรถไฟฟ้าย่านฝั่งธน

THB 0.00

mrt อิสรภาพ อัชฌา - สถานี MRT อิสรภาพ Achcha Hotel - Itsaraphap Mrt Station - Wat Arun 5การให้คะแนนจากบุคคลที่สาม 1 รีวิว คะแนนจากผู้เข้าพักสูงกว่า 71% ของโรงแรมระดับเดียวกันในเมืองนี้

MRT อิสรภาพ ตั้งอยู่บนถนอิสรภาพ เป็นหนึ่งในสถานีสำคัญของรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน หัวลำโพง-หลักสอง ที่มีการเจาะอุโมงค์ลอดผ่านแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นสายครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเชื่อม  mrt blue line สถานที่รอบเส้นทาง MRT ค้นหาสถานีและสถานที่ที่น่าสนใจ รอบ BANGKOK MRT ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ตอบรับไลฟ์สไตล์ อิสรภาพ ; บางไผ่ ; บางหว้า

ปริมาณ:
mrt อิสรภาพ
Add to cart

mrt อิสรภาพ อัชฌา - สถานี MRT อิสรภาพ Achcha Hotel - Itsaraphap Mrt Station - Wat Arun 5การให้คะแนนจากบุคคลที่สาม 1 รีวิว คะแนนจากผู้เข้าพักสูงกว่า 71% ของโรงแรมระดับเดียวกันในเมืองนี้

mrt purple line MRT อิสรภาพ ตั้งอยู่บนถนอิสรภาพ เป็นหนึ่งในสถานีสำคัญของรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน หัวลำโพง-หลักสอง ที่มีการเจาะอุโมงค์ลอดผ่านแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นสายครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเชื่อม

สถานที่รอบเส้นทาง MRT ค้นหาสถานีและสถานที่ที่น่าสนใจ รอบ BANGKOK MRT ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ตอบรับไลฟ์สไตล์ อิสรภาพ ; บางไผ่ ; บางหว้า