อัปเดตตลาดหุ้นสหรัฐฯ: S&P 500, Nasdaq 100 และ Dow Jones

THB 0.00

nasdaq วันนี้ ราคาหุ้น NDX 100 แบบเรียลไทม์ ภาพรวมฉบับสมบูรณ์ของดัชนี NASDAQ-100 เทียบกับ NASDAQ Futures พร้อมกราฟประกอบ การวิเคราะห์ทางเทคนิค การคาดการณ์ตลาด และข้อมูลการซื้อขาย

ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดบวกในวันพฤหัสบดี ขณะที่ดัชนี S&P500 และ Nasdaq ปิดลบเล็กน้อย ก่อนที่สหรัฐจะเปิดเผยตัวเลขจ้างงานนอกภาคเกษตรในวันนี้ โดยนักลงทุนจับตา บอลสดพรีเมียร์ลีก วันนี้ สด ตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป กองทุนเปลี่ยนตัวชี้วัดเป็นดัชนี Nasdaq นี้ มิได้เป็นการแสดงว่า คณะ กรรมการ ก ล ต นี้ สามารถตรวจดู

ปริมาณ:
nasdaq วันนี้
Add to cart

nasdaq วันนี้ ราคาหุ้น NDX 100 แบบเรียลไทม์ ภาพรวมฉบับสมบูรณ์ของดัชนี NASDAQ-100 เทียบกับ NASDAQ Futures พร้อมกราฟประกอบ การวิเคราะห์ทางเทคนิค การคาดการณ์ตลาด และข้อมูลการซื้อขาย

ตวดหวยวันนี้ 1 กค 66 ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดบวกในวันพฤหัสบดี ขณะที่ดัชนี S&P500 และ Nasdaq ปิดลบเล็กน้อย ก่อนที่สหรัฐจะเปิดเผยตัวเลขจ้างงานนอกภาคเกษตรในวันนี้ โดยนักลงทุนจับตา

ตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป กองทุนเปลี่ยนตัวชี้วัดเป็นดัชนี Nasdaq นี้ มิได้เป็นการแสดงว่า คณะ กรรมการ ก ล ต นี้ สามารถตรวจดู