วิธียกเลิกการรับสมัคร Netflix บน iPhone, iPad และคอมพิวเตอร์ อัปเดตปี

THB 0.00

netflix ยกเลิก เข้าสู่ระบบบัญชี Netflix · เลือกเปลี่ยนแพ็คเกจ หมายเหตุ: หากบัญชีถูกพักใช้ คุณจะไม่สามารถเปลี่ยนแพ็คเกจจนกว่าบัญชีจะใช้งานได้อีกครั้ง · เลือกแพ็คเกจที่ต้องการ

พอ Netflix บอกว่า subscriber หาย ก็มีคนซ้ำว่า เพราะซีรีส์ดีๆ ดันยกเลิก แต่ดันทำซีรีส์แย่ๆ ต่อไงล่ะ คำถามคืออะไรทำให้ Netflix  netflix 99 บาท แพ็คเกจ: เข้าสู่ระบบบัญชีของแพ็คเกจ เพื่อแก้ไขปัญหาการชำระเงิน จากนั้นเชื่อมโยงบัญชี Netflix อีกครั้ง คุณได้หยุดใช้งานชั่วคราวหรือยกเลิกแพ็คเกจที่มี Netflix รวมอยู่ด้วย และไม่มีวิธีการชำระเงินวิธีอื่นใน

ปริมาณ:
netflix ยกเลิก
Add to cart

netflix ยกเลิก เข้าสู่ระบบบัญชี Netflix · เลือกเปลี่ยนแพ็คเกจ หมายเหตุ: หากบัญชีถูกพักใช้ คุณจะไม่สามารถเปลี่ยนแพ็คเกจจนกว่าบัญชีจะใช้งานได้อีกครั้ง · เลือกแพ็คเกจที่ต้องการ

netflix 68 พอ Netflix บอกว่า subscriber หาย ก็มีคนซ้ำว่า เพราะซีรีส์ดีๆ ดันยกเลิก แต่ดันทำซีรีส์แย่ๆ ต่อไงล่ะ คำถามคืออะไรทำให้ Netflix

แพ็คเกจ: เข้าสู่ระบบบัญชีของแพ็คเกจ เพื่อแก้ไขปัญหาการชำระเงิน จากนั้นเชื่อมโยงบัญชี Netflix อีกครั้ง คุณได้หยุดใช้งานชั่วคราวหรือยกเลิกแพ็คเกจที่มี Netflix รวมอยู่ด้วย และไม่มีวิธีการชำระเงินวิธีอื่นใน