How to document the world around you with Office Lens!

THB 0.00

office lens Office Lens คือแอปสำหรับอุปกรณ์ Windows ของคุณทั้งหมด นี่เป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการจับภาพบันทึกย่อและข้อมูลจากไวท์บอร์ด เมนู สัญลักษณ์ หรือสิ่งใดก็ตามที่มีข้อความจำนวนมาก หรือแม้แต่รูปภาพที่ไม่มีข้อความ

จะว่าไป เจ้าแอพฯ Office Lens เองก็ทำงานไม่ได้ทำงานต่างจากแอพฯสแกนเอกสารตัวอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Scanner Pro, TinyScan Pro, Scanbot หรืออื่นๆ ดูๆไป มันก็เหมือนจะเป็นแอพ  office syndrome massage 31-10-61 1350 Office Lens-1 Home Leading organization in integrative medicine ranked 1-3 in the country by the year 2027

ปริมาณ:
office lens
Add to cart

office lens Office Lens คือแอปสำหรับอุปกรณ์ Windows ของคุณทั้งหมด นี่เป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการจับภาพบันทึกย่อและข้อมูลจากไวท์บอร์ด เมนู สัญลักษณ์ หรือสิ่งใดก็ตามที่มีข้อความจำนวนมาก หรือแม้แต่รูปภาพที่ไม่มีข้อความ

office lens จะว่าไป เจ้าแอพฯ Office Lens เองก็ทำงานไม่ได้ทำงานต่างจากแอพฯสแกนเอกสารตัวอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Scanner Pro, TinyScan Pro, Scanbot หรืออื่นๆ ดูๆไป มันก็เหมือนจะเป็นแอพ

31-10-61 1350 Office Lens-1 Home Leading organization in integrative medicine ranked 1-3 in the country by the year 2027