OPAC :: ค้นหาแบบทั่วไป

THB 0.00

opac คู่มือการใช้ OPAC · บริการยืม-คืนสารสนเทศ : คลิกที่นี่ · บริการสืบค้นสารสนเทศหอสมุดกลาง : คลิกที่นี่ · บริการฐานข้อมูลออนไลน์งานวิจัย : คลิกที่นี่ · คำถามที่พบบ่อย : คลิกที่นี่

OPAC ของ McMaster University โดนใจแท้ · ใช้ google map วัดระยะทาง คำนวณพื้นที่ · แนะนำ Module งานห้องสมุดของระบบห้องสมุดอัตโนมัติ OpenBiblio รุ่น myLib · การลง opac OPAC เป็นคำที่เรียกย่อมาจาก Online Public Access Catalog หมายถึง เครื่องมือในการช่วยสืบค้นรายการทรัพยากรสารสนเทศของห้องสมุด และแสดงรายละเอียดให้ทราบว่าทรัพยากรสารสนเทศ

ปริมาณ:
opac
Add to cart

opac คู่มือการใช้ OPAC · บริการยืม-คืนสารสนเทศ : คลิกที่นี่ · บริการสืบค้นสารสนเทศหอสมุดกลาง : คลิกที่นี่ · บริการฐานข้อมูลออนไลน์งานวิจัย : คลิกที่นี่ · คำถามที่พบบ่อย : คลิกที่นี่

opac OPAC ของ McMaster University โดนใจแท้ · ใช้ google map วัดระยะทาง คำนวณพื้นที่ · แนะนำ Module งานห้องสมุดของระบบห้องสมุดอัตโนมัติ OpenBiblio รุ่น myLib · การลง

OPAC เป็นคำที่เรียกย่อมาจาก Online Public Access Catalog หมายถึง เครื่องมือในการช่วยสืบค้นรายการทรัพยากรสารสนเทศของห้องสมุด และแสดงรายละเอียดให้ทราบว่าทรัพยากรสารสนเทศ