Play + Learn = Plearn การจัดการเรียนรู้ผ่านการเล่น

THB 1000.00
plearn

plearn  ที่ตั้ง Plearn Plearn Villa เป็นโรงแรมใน สัตหีบ ตั้งอยู่ที่ สัตหีบ โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีมาก และใกล้สนามบิน U-Tapao Rayong Pattaya International Airport ที่อยู่ห่างแค่ กม  Plearn Apartment เพลิน อพาร์ทเมนท์ ห้องพักให้เช่ารายเดือน ย่านรังสิต ปทุมธานี ที่มุ่งเน้นเรื่องการบริการและความสะอาดเป็นหัวใจสำคัญ ตั้งอยู่ใกล้กับ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์ รังสิต , สำนักงาน

'Plearn เพลิน by Krungsri GURU' คือคอนเทนต์ฮับออนไลน์ที่อัดแน่นด้วยเนื้อหาสาระที่เข้มข้น ทั้งด้านการเงิน ไลฟ์สไตล์ ธุรกิจ และนวัตกรรม ด้วยวิธีการเล่าเรื่องให้เข้าใจง่ายและสนุก และ Plearn Khaoyai Resort เป็นที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อินเทอร์เน็ตไร้สายในพื้นที่สาธารณะ ที่จอดรถ อินเทอร์เน็ตไร้สายในห้องพักทุกห้อง การทำความสะอาดห้องพักแต่ละ

Krungsri Plearn เพลิน Podcast l เรื่องชีวิตคิดให้ง่าย มุมมองความคิดดี ๆ จาก “นิ้วกลม” ที่ว่าด้วยเรื่องราคาของความสุข  ประสบการณ์: Biopharm Chemicals Co , Ltd · สถานที่ตั้ง: กรุงเทพมหานคร · คนรู้จักบน LinkedIn 166 คน ดูโพรไฟล์ของ Plearn Janvatanavit บน LinkedIn ชุมชนมืออาชีพที่มีสมาชิก 1

Quantity:
Add To Cart