Pride and Prejudice

THB 0.00

pride and prejudice ประโยคด้านบนมาจากย่อหน้าแรกในหนังสือ Pride and Prejudice ซึ่งเป็นประโยคอมตะที่นักอ่านคนไหนได้เห็นจะต้องจำได้ทันที นี่คือประโยคที่สะท้อนไปถึงสังคมในศตวรรษที่ 19 ในสมัยนั้นผู้หญิง

Pride and Prejudice is a novel of manners by Jane Austen, first published in 1813 The story follows the main character, Elizabeth Bennet, as she deals with อัพเดทไลน์ เวอร์ชั่นล่าสุด android Pride and Prejudice คือนวนิยายขึ้นหิ้งผลงานการเขียนของนักประพันธ์ผู้ทรงอิทธิพลต่องานวรรณกรรมในยุคศตวรรษที่ 18 อย่าง “Jane Austen” เป็นบทประพันธ์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

ปริมาณ:
pride and prejudice
Add to cart

pride and prejudice ประโยคด้านบนมาจากย่อหน้าแรกในหนังสือ Pride and Prejudice ซึ่งเป็นประโยคอมตะที่นักอ่านคนไหนได้เห็นจะต้องจำได้ทันที นี่คือประโยคที่สะท้อนไปถึงสังคมในศตวรรษที่ 19 ในสมัยนั้นผู้หญิง

hansel and gretel Pride and Prejudice is a novel of manners by Jane Austen, first published in 1813 The story follows the main character, Elizabeth Bennet, as she deals with

Pride and Prejudice คือนวนิยายขึ้นหิ้งผลงานการเขียนของนักประพันธ์ผู้ทรงอิทธิพลต่องานวรรณกรรมในยุคศตวรรษที่ 18 อย่าง “Jane Austen” เป็นบทประพันธ์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก