Upskill Reskill จะอยู่กันอย่างไร เมื่อโลกบอกให้เราต้อง 'เก่งขึ้น'

THB 0.00

reskill เมื่ออ่านบทสัมภาษณ์ชิ้นนี้จบลงผู้อ่านจะเข้าใจว่าไม่เพียงแต่ HR จะต้องช่วยให้พนักงานในองค์กรเกิดการ Reskill เท่านั้น แต่ HR เองก็ตกอยู่ในสถานการณ์ที่จำเป็นที่จะต้องย้อนกลับมาพิจารณาคนใน

การเพิ่มทักษะ Upskill Reskill ในองค์กร · ที่กล่าวเช่นนี้เพราะการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วเป็นยุคที่เทคโนโลยีพัฒนาและเปลี่ยนแปลงอย่างก้าวกระโดด ควหมายของ · เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรม reskill ในยุคที่โลกการทำงานเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วนั้น คอนเซปต์ของ Upskill และ Reskill ได้กลายเป็นกลยุทธ์สำคัญในการพัฒนาบุคลากรขององค์กร

ปริมาณ:
reskill
Add to cart

reskill เมื่ออ่านบทสัมภาษณ์ชิ้นนี้จบลงผู้อ่านจะเข้าใจว่าไม่เพียงแต่ HR จะต้องช่วยให้พนักงานในองค์กรเกิดการ Reskill เท่านั้น แต่ HR เองก็ตกอยู่ในสถานการณ์ที่จำเป็นที่จะต้องย้อนกลับมาพิจารณาคนใน

reskill การเพิ่มทักษะ Upskill Reskill ในองค์กร · ที่กล่าวเช่นนี้เพราะการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วเป็นยุคที่เทคโนโลยีพัฒนาและเปลี่ยนแปลงอย่างก้าวกระโดด ควหมายของ · เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรม

ในยุคที่โลกการทำงานเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วนั้น คอนเซปต์ของ Upskill และ Reskill ได้กลายเป็นกลยุทธ์สำคัญในการพัฒนาบุคลากรขององค์กร