Choosing a Foam Roller: Types & Sizes

THB 0.00

roller foam GRID STK Foam Roller ไม้นวดโฟมโรลเลอร์ · ขนาดเหมาะมือพกพาสะดวกนวดได้ทุกที่พื้นผิวโฟม · สัมผัสนุ่มคลายกล้ามเนื้อดีเยี่ยม · AcuGRIP สามารถไว้กดจุด บริเวณต้นคอและหลังบนได้ · ง่ายต่อการ

5 ท่า คลายกล้ามเนื้อ ด้วย Foam Roller 5 ท่า คลายกล้ามเนื้อ ด้วย Foam Roller Foam Roller คืออุปกรณ์ที่ช่วยคลายกล้ามเนื้อในส่วนที่เราไม่สามารถยืดเ องได้ ช่วยทำให้ roller foam Foam Roller อุปกรณ์ที่เป็นได้ทั้งสร้างความแข็งแรง ความยืดหยุ่น และอุปกรณ์ที่ช่วยในการผ่อนคลาย Foam Roller เป็นอุปกรณ์ที่ประยุกต์ใช้ได้ตามความต้องการของผู้ฝึก Category: อุปกรณ์ออกกำลังกาย

ปริมาณ:
roller foam
Add to cart

roller foam GRID STK Foam Roller ไม้นวดโฟมโรลเลอร์ · ขนาดเหมาะมือพกพาสะดวกนวดได้ทุกที่พื้นผิวโฟม · สัมผัสนุ่มคลายกล้ามเนื้อดีเยี่ยม · AcuGRIP สามารถไว้กดจุด บริเวณต้นคอและหลังบนได้ · ง่ายต่อการ

rollercoin 5 ท่า คลายกล้ามเนื้อ ด้วย Foam Roller 5 ท่า คลายกล้ามเนื้อ ด้วย Foam Roller Foam Roller คืออุปกรณ์ที่ช่วยคลายกล้ามเนื้อในส่วนที่เราไม่สามารถยืดเ องได้ ช่วยทำให้

Foam Roller อุปกรณ์ที่เป็นได้ทั้งสร้างความแข็งแรง ความยืดหยุ่น และอุปกรณ์ที่ช่วยในการผ่อนคลาย Foam Roller เป็นอุปกรณ์ที่ประยุกต์ใช้ได้ตามความต้องการของผู้ฝึก Category: อุปกรณ์ออกกำลังกาย