sure to ความหมาย, วิธีใช้ และวิธีอ่าน

THB 1000.00
sure อ่าน ว่า

sure อ่าน ว่า  sure ʃʊr คำคุณศัพท์ แน่ใจ, แน่นอน ประโยคตัวอย่างของ sure” I'm sure it will be OK in the end Are you sure that's the right move? คุณแน่ใจหรือว่าเป็นการย้ายที่ถูกต้อง  และทั้งหมดนี้คือ 12 รถยนต์ไฟฟ้าที่น่าสนใจและคุ้มค่าในปี 2024 ซึ่ง OYOTA SURE เราได้รวบรวมยี่ห้อรถชั้นนำที่นำเสนอเทคโนโลยีทันสมัยและความสะดวกสบายสำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์ไฟฟ้า เพื่อช่วยให้ผู้อ่านทำการเลือก

adj , adv แน่นอน, มั่นใจ, ยืนยัน, เชื่อมั่น, ไว้ใจได้, ไม่ต้องสงสัย, มั่นคง, ไม่เปลี่ยนแปลง, ไม่มีปัญหา, be sure ระวังตัว, for sure แน่นอน, มั่นใจ, , See also: sureness n -Phr  เรียนรู้ว่าประเภทบุคลิกภาพของคุณมีอิทธิพลต่อด้าน I strongly agree I moderately agree I agree I am not sure I strongly agree I moderately agree I agree I am not

adj , adv แน่นอน, มั่นใจ, ยืนยัน, เชื่อมั่น, ไว้ใจได้, ไม่ต้องสงสัย, มั่นคง, ไม่เปลี่ยนแปลง, ไม่มีปัญหา, be sure ระวังตัว, for sure แน่นอน, มั่นใจ, , See also: sureness n -Phr  ยังไม่Sure! Sure อ่านว่า เชอร์ หรือ ชัวร์ ??? #KruYaya #ภาษาอังกฤษ #ประโยคภาษาอังกฤษ #เรียนภาษาอังกฤษ #ประโยคภาษาอังกฤษ #English #สำเนียง #เจสซี่กิระนา

Quantity:
Add To Cart