Sushiro Thailand ครบรอบ 3 ปีซูชิโร่ แทนคำขอบคุณ แคมเปญใหญ่ประจำ

THB 1000.00
sushiro

sushiro  เกี่ยวกับเกมนี้ arrow_forward แอปพลิเคชันเกมจากร้านซูชิสายพานแฟรนไชส์ Sushiro มาถึงแล้ว ทั้งหมดเล่นฟรี ดังนั้นแล้วแม้แต่เด็กเล็กก็สามารถเล่นได้อย่างไว้วางใจ □ Dak! Dak! Dak! Dakko ล่าสุดนี้เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางบริษัทจึงประกาศว่า Sushiro ทุกสาขาในญี่ปุ่นจะเลิกเสิร์ฟซูชิบนสายพานแบบวน รอบร้าน นั่นหมายความว่าลูกค้าจะไม่สามารถเลือกหยิบซูชิที่วนผ่านมาได้ตามใจชอบ แต่จะต้องสั่ง

Sushiro Thailand บุกไอคอนสยาม เอาใจคนรักซูชิชาวฝั่งธน · Sushiro Thailand ร้านซูชิสายพานอันดับหนึ่งของดินแดนอาทิตย์อุทัยเปิดสาขาใหม่ที่ · 'ไอคอนสยาม' ห้างฯ ดังย่านฝั่งธนแล้ว 1984 โดยบริษัท Akindo Sushiro ซึ่งที่ผ่านมา เรามุ่งมั่นในการเลือกสรรและรักษาคุณภาพความสดใหม่ของวัตถุดิบ รวมถึงพัฒนาเทคโนโลยีในแบบฉบับของเราเพื่อยกระดับคุณภาพอาหารทุกจานที่ ได้เสิร์ฟออกไป จึง

ตั้งแต่ปี ค ศ 1984 โดยบริษัท Akindo Sushiro ซึ่งที่ผ่านมาเรามุ่งมั่นในการเลือกสรรและ รักษาคุณภาพความสดใหม่ของวัตถุดิบรวมถึงพัฒนาเทคโนโลยีในแบบฉบับของเรา เพื่อยกระดับคุณภาพอาหารทุกจานที่ได้เสิร์ฟ มากินซูชิที่เขาว่ากันว่าดีที่สุด SUSHIRO คำละ 20 บาท ไม่พูดเยอะ ไปดูกันเล้ย #ติดเต๋า​​ #TAO_STP​ ติดตามพี่เต๋าในช่องทางอื่น ๆ ได้ที่ Facebook: Taophiangphor

Quantity:
Add To Cart