Jairuk Clinic -ใจรักษ์คลินิก - Thermage คืออะไร มารู้จักกับ

THB 0.00

thermage New Thermage FLX สามารถส่งพลังงานความร้อนแบบคลื่นวิทยุลึกเข้าไปได้ทั้ง 3 ชั้นผิว ไม่ว่าจะเป็น ชั้นหนังกำพร้า ชั้นหนังแท้ และชั้นไขมัน จึงสามารถเข้าไปช่วยแก้ไขปัญหาในแต่ละชั้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

จุดเด่นคือ #ยกกระชับ เหมือนกัน แล้วตกลงควรเลือกโปรแกรม #Thermage หรือ โปรแกรม #Ulthera ฟังคำตอบจาก คุณหมอรัตตินันท์ ในคลิปนี้เคลียร์แน่นอนค่ะ! thermage Thermage ราคาจะขึ้นอยู่กับจำนวน shot และตำแหน่งที่ต้องการรักษา โดยทั่วไปจะเริ่มต้นที่ 30000 บาทขึ้นไป ยิ่งใช้บริเวณกว้าง ยิ่งต้องใช้จำนวน shot เยอะ ราคายิ่งสูงตาม

ปริมาณ:
thermage
Add to cart

thermage New Thermage FLX สามารถส่งพลังงานความร้อนแบบคลื่นวิทยุลึกเข้าไปได้ทั้ง 3 ชั้นผิว ไม่ว่าจะเป็น ชั้นหนังกำพร้า ชั้นหนังแท้ และชั้นไขมัน จึงสามารถเข้าไปช่วยแก้ไขปัญหาในแต่ละชั้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

thermage flx จุดเด่นคือ #ยกกระชับ เหมือนกัน แล้วตกลงควรเลือกโปรแกรม #Thermage หรือ โปรแกรม #Ulthera ฟังคำตอบจาก คุณหมอรัตตินันท์ ในคลิปนี้เคลียร์แน่นอนค่ะ!

Thermage ราคาจะขึ้นอยู่กับจำนวน shot และตำแหน่งที่ต้องการรักษา โดยทั่วไปจะเริ่มต้นที่ 30000 บาทขึ้นไป ยิ่งใช้บริเวณกว้าง ยิ่งต้องใช้จำนวน shot เยอะ ราคายิ่งสูงตาม