EXCOOLSIVE TALK l คุณต่วน เจ้าของร้าน Tiengna Viennoiserie

THB 0.00

tiengna viennoiserie Tiengna Viennoiserie: Not cheap but worth the price พบกับพวกเรา Tiengna Viennoiserie ได้ในงาน Thailand Coffee Hub 2022 เทศกาลกาแฟที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง ตั้งแต่วันนี้

พบกับพวกเรา Tiengna Viennoiserie ได้ในงาน Thailand Coffee Hub 2022 เทศกาลกาแฟที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง วันที่ 5-11 ตุลาคม บริเวณชั้น 1  tiengna viennoiserie Tiengna Viennoiserie เป็นร้านดังจากจังหวัดตาก มาเปิดอยู่สุขุมวิท ที่ร้านขายครัวซองต์กับเมนู pastry ต่างๆ เเล้วยังมีเมนูอาหารคาวด้วยที่นําเอาขนมในร้านมาทํา เราลอง croissant

ปริมาณ:
tiengna viennoiserie
Add to cart

tiengna viennoiserie Tiengna Viennoiserie: Not cheap but worth the price พบกับพวกเรา Tiengna Viennoiserie ได้ในงาน Thailand Coffee Hub 2022 เทศกาลกาแฟที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง ตั้งแต่วันนี้

tiengna viennoiserie พบกับพวกเรา Tiengna Viennoiserie ได้ในงาน Thailand Coffee Hub 2022 เทศกาลกาแฟที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง วันที่ 5-11 ตุลาคม บริเวณชั้น 1

Tiengna Viennoiserie เป็นร้านดังจากจังหวัดตาก มาเปิดอยู่สุขุมวิท ที่ร้านขายครัวซองต์กับเมนู pastry ต่างๆ เเล้วยังมีเมนูอาหารคาวด้วยที่นําเอาขนมในร้านมาทํา เราลอง croissant