รวม ข่าวกีฬา ข่าวพรีเมียร์ลีก ไทยลีก ดูบอลสด ไฮไลท์ฟุตบอล ผลบอล

THB 1000.00
true id พรีเมียร์ลีก

true id พรีเมียร์ลีก  แพ็กเกจ 7 วัน ราคา 219 บาท หรือ 729 TruePoints สามารถชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ได้เป็นเวลา 7 วัน รับชมได้ครบทุกช่องทาง ทั้งแอปพลิเคชัน TrueID, เว็บไซต์ TrueID และกล่อง บอกจบครบหมด! วิธีการดูบอล แพ็กเกจ พรีเมียร์ลีก 202223 ที่ TrueID - ซิมทรูชมทีมโปรดฟรีคอลูกหนังพลาดไม่ได้กับศึกฟุตบอลเบอร์ 1 ของโลกอย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และที่สำคัญส

คอบอลพรีเมียร์ลีกมีเฮ! กับ โปรโมชั่น แลกแพ็กเกจดูบอลพรีเมียร์ลีก 20232024 เริ่มต้น 359 ทรูพอยท์ สำหรับลูกค้าทรูเรด และลูกค้าทรูแบล็ค นานสูงสุด 30 วัน มีโปรไหนบ้าง  ดูบอลสด พรีเมียร์ลีก แมตช์เด็ด คมชัดขั้นสุดด้วยคุณภาพ 4K ได้ทุกสัปดาห์ พร้อมเต็มอิ่มกับ EPL ตลอดฤดูกาลด้วยแพ็กเกจพรีเมียร์ลีก ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล

นอกเหนือจากที่แฟนบอลจะสามารถสมัครแพ็คเกจ ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เพื่อรับชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกได้ครบทุกคู่ แบบเต็มอิ่มจุใจแล้ว เพียงแค่สมัครบัญชี TrueID แฟนบอลก็สามารถรับชมฟุตบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก true id แบบถูกลิขสิทธิ์ สามารถสนับสนุนช่องโดยการคลิกลิงค์เข้าไปสั่งซื้อสินค้าจากเว็บพันธมิตรของผมนะค้าบ สินเชื่อส่วนบุคคล Promise สมัครง่าย อนุมัติไว

Quantity:
Add To Cart