VGI ลุ้นอัตรากำไรพลิกบวก รับรายได้โต I TNN ชั่วโมงทำเงิน I 13-06-66

THB 1000.00
vgi

vgi  VGI เป็นผู้ให้บริการสื่อโฆษณาแบบออฟไลน์สู่ออนไลน์ เต็มรูปแบบ ที่มีความเข้าใจอย่างแท้จริง ในพฤติกรรมผู้บริโภคสามารถเชื่อมต่อได้ในทุก Touch Point เราจึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญของ ราคาหุ้นของ บริษัท วีจีไอ จำกัด หรือ VGI ปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมานักลงทุนที่ถือครองหุ้น VGI ต้องเจอกับผลการขาดทุนแล้วกว่าเกือบ 20%

VGI ร่วมทุน iClick Interactive จัดตั้งบ เทคโนโลยีด้านการตลาด เพิ่มขีดความสามารถบริหารตลาดแบบดิจิทัล · อาคาร MSG Sphere ลาสเวกัส สื่อโฆษณาจอ LED ใหญ่ที่สุดในโลกศักยภาพมหาศาล · AI มา VGI ร่วมทุน iClick Interactive จัดตั้งบ เทคโนโลยีด้านการตลาด เพิ่มขีดความสามารถบริหารตลาดแบบดิจิทัล · อาคาร MSG Sphere ลาสเวกัส สื่อโฆษณาจอ LED ใหญ่ที่สุดในโลกศักยภาพมหาศาล · AI มา

VGI ลุ้นอัตรากำไรพลิกบวก รับรายได้โต ความเคลื่อนไหวของ วีจีไอ ที่ตั้งเป้าธุรกิจหลักทั้ง 3 กลุ่มจะกลับมาเติบโตได้สดใสในปีบัญชีปัจจุบัน พร้อมทั้งหนุนอัตรากำไรสุทธิ E-Commerce ในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว จึงทำให้ VGI มองเห็นโอกาส นั่นก็คือ ธุรกิจโลจิสติกส์ ซึ่งเป็นธุรกิจที่ได้รับประโยชน์จาก E-commerce และ Kerry ก็เป็นหนึ่งในบริษัทที่กำลังมาแรงในเรื่องนี้

Quantity:
Add To Cart