ดาวน์โหลด WinRAR โปรแกรมบีบอัดไฟล์ยอด

THB 1000.00
win rar

win rar  WinRAR is a powerful archiver extractor tool, and can open all popular file and WinRAR are Windows 10 compatible; available in ฉันพบเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ WinRAR คุณสามารถดาวน์โหลดแพ็คเกจการติดตั้งได้จากที่นี่เพื่อติดตั้งใหม่ นอกจากนี้ยังมีหน้าสนับสนุนในเว็บไซต์นี้ซึ่งคุณสามารถติดต่อนักพัฒนาซอฟต์แวร์เพื่อขอ

ช่องโหว่นี้เป็นแบบ Remote Control Execution โจมตีผ่านไฟล์ RAR ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ผู้ค้นพบช่องโหว่นี้คือนักวิจัยที่ใช้ชื่อเรียกว่า “goodbyeselene” จากทาง Zero Day WinRAR is a trial product, meaning you have the chance to thoroughly test it The program can be used absolutely free of charge for 40 days! WinRAR licenses are

Winrar vs 7-ZIP การบีบอัดไฟล์ให้มีขนาดเล็กลงสามารถช่วยลดพื้นที่จัดเก็บข้ อมูลและการส่งข้อมูลทำได้รวดเร็วมากขึ้น WinRAR และ 7- Zip เป็น 2 โปรแกรมบีบอัดไฟล์ยอดนิยมสามารถบีบอัดไฟล์ได้หลากหล ายรูป ล่าสุดนี้ทาง Microsoft ได้ออกมาประกาศว่า Windows 11 นั้นจะรองรับไฟล์ RAR แบบ Native ก็คือสามารถใช้งานได้เลย ไม่ต้องลง Software อะไรเพิ่มเติมอีกต่อไป และจะรวมไปถึง 7zip, tar, และ gz

Quantity:
Add To Cart