Yakiniku for Ladies : นัดแก๊งเพื่อนสาวสายกินให้มาฟินกับยากินิกุ

THB 0.00

yakiniku Yakiniku Great Bangkok ตั้งอยู่ในโครงการ YARD 49 ซอยสุขุมวิท 49 ภายในร้านตกแต่งคล้ายกับสาขาฮ่องกงตรงที่มีเคาน์เตอร์สำหรับเชฟ หรือ Bar Counter กลางของร้านให้ทำอาหาร

นอกจากเมนูเนื้อคุณภาพดีและหลากหลายในราคาที่เป็นมิตรแล้ว“Yakiniku Like” ยังพร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้มาเพลิดเพลินกับการลิ้มลองปิ้งย่างได้ทุกเวลาโดยไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นจากควันที่อาจติดตัวอีกต่อ yakiniku หากพูดถึงร้านเนื้อย่างระดับเทพ ๆ ในกรุงเทพ เราเชื่อว่าต้องมีร้าน Tokyo Yakiniku Shoutaian ติดโผในเว็บไซต์หรือในหน้ารีวิวต่าง ๆ อย่างแน่นอน เพราะที่นี่เขาต่างจากร้านปิ้งย่างยากินิกุทั่วไป

ปริมาณ:
yakiniku
Add to cart

yakiniku Yakiniku Great Bangkok ตั้งอยู่ในโครงการ YARD 49 ซอยสุขุมวิท 49 ภายในร้านตกแต่งคล้ายกับสาขาฮ่องกงตรงที่มีเคาน์เตอร์สำหรับเชฟ หรือ Bar Counter กลางของร้านให้ทำอาหาร

yakiniku นอกจากเมนูเนื้อคุณภาพดีและหลากหลายในราคาที่เป็นมิตรแล้ว“Yakiniku Like” ยังพร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้มาเพลิดเพลินกับการลิ้มลองปิ้งย่างได้ทุกเวลาโดยไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นจากควันที่อาจติดตัวอีกต่อ

หากพูดถึงร้านเนื้อย่างระดับเทพ ๆ ในกรุงเทพ เราเชื่อว่าต้องมีร้าน Tokyo Yakiniku Shoutaian ติดโผในเว็บไซต์หรือในหน้ารีวิวต่าง ๆ อย่างแน่นอน เพราะที่นี่เขาต่างจากร้านปิ้งย่างยากินิกุทั่วไป