เล่าเรื่องบรรยากาศและของกินประจำงานกฐิน ความอิ่มบุญและอิ่มท้องในงาน

THB 0.00

กฐิน พิธีถวายผ้ากฐิน พิธีการประจำ กฐินพระราชทาน ในวันศุกร์ที่ 16 เดือนพฤศจิกายน พ ศ 2550 มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ได้ทำพิธีถวายผ้าพระกฐิน เป็นครั้งที่ 3 โดยได้รับพระมหากรุณาธิคุณ

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานผ้าพระกฐิน ประจำปี 2566 ให้กระทรวงมหาดไทยไปทอดถวายยังที่ชุมนุมสงฆ์วัดปรมัยยิกาวาส วรวิหาร อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี  กฐินณรงค์ ผ้ากฐิน โดยความหมายก็คือผ้าสำเร็จรูปโดยอาศัยไม้สะดึง · การทอดกฐิน คือ การนำผ้ากฐินไปวางไว้ต่อหน้าพระสงฆ์อย่างต่ำห้ารูป แล้วให้พระสงฆ์รูปใดรูปหนึ่งที่ได้รับมอบหมาย จากคณะสงฆ์ทั้งนั้นเป็นเอกฉันท์ให้เป็นผู้รับ

ปริมาณ:
กฐิน
Add to cart

กฐิน พิธีถวายผ้ากฐิน พิธีการประจำ กฐินพระราชทาน ในวันศุกร์ที่ 16 เดือนพฤศจิกายน พ ศ 2550 มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ได้ทำพิธีถวายผ้าพระกฐิน เป็นครั้งที่ 3 โดยได้รับพระมหากรุณาธิคุณ

กฐินณรงค์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานผ้าพระกฐิน ประจำปี 2566 ให้กระทรวงมหาดไทยไปทอดถวายยังที่ชุมนุมสงฆ์วัดปรมัยยิกาวาส วรวิหาร อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

ผ้ากฐิน โดยความหมายก็คือผ้าสำเร็จรูปโดยอาศัยไม้สะดึง · การทอดกฐิน คือ การนำผ้ากฐินไปวางไว้ต่อหน้าพระสงฆ์อย่างต่ำห้ารูป แล้วให้พระสงฆ์รูปใดรูปหนึ่งที่ได้รับมอบหมาย จากคณะสงฆ์ทั้งนั้นเป็นเอกฉันท์ให้เป็นผู้รับ