Skip to product information
1 of 1

กติกา วอลเลย์บอล

รายงานวอลเลย์บอล - Teacher Ya Channel - หน้าหนังสือ 1

รายงานวอลเลย์บอล - Teacher Ya Channel - หน้าหนังสือ 1

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

กติกา วอลเลย์บอล

รายงานวอลเลย์บอล - Teacher Ya Channel - หน้าหนังสือ 1 กติกา วอลเลย์บอล กติกาในการแข่งขันวอลเลย์บอล ทัวร์นาเมนต์มาแล้วจ้า ขอให้น้องๆทำตามกฎกติกากันด้วยนะ ปล ส่วนตารางการแข่งขัน อดทนรออีกไม่นานจ้า กติกาวอลเลย์บอล 28 ข้อ พื้นฐานวอลเลย์บอล ประวัติ อุปกรณ์ และกติกา · การแข่งขันเริ่มจัดในระดับนานาชาติตั้งแต่ปี 1913 ณ แฟร์เอเชียตะวันออก · สำหรับทีมหญิงสูง เมตร · เป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ขนาด 18 x 9 เมตร · ในการ

กติกาวอลเลย์บอล 28 ข้อ อำเภอสะบ้าย้อย ย้ำการสร้างคน ความรู้ต้องคู่กับคุณธรรม กีฬานำไปสู่การเคารพกติกา รู้จักให้อภัย จะ “การนำกีฬามาเป็นสื่อ จึงเป็นการสร้างคนให้เคารพกฎกติกา ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล

กติกาฟุตบอลมีกี่ข้อ แต่หากรับบอลเสริฟโดยการเซตตวัดมือขึ้นแรงๆ ไม่ถือว่าฟาล์ว แต่ต้องให้ปลายนิ้วทั้งสองข้างโดนลูกพร้อมกัน คห1 บอลเสริฟไม่สามารถตีสวนจังหวะแรกได้ครับ ถือว่าผิดกติกา , และไม่สามารถบล็อคบอลเสริฟได้ ถือว่าผิด กติกาวอลเลย์บอล กลับหน้าหลัก net ข้อที่ 1 พื้นที่เล่นลูก ข้อที่ 11 ลูกบอลที่บริเวณตาข่าย ข้อที่ 21 ความประพฤติที่ต้องการ ข้อที่ 2 ตาข่ายและเสาขึงตาข่าย ข้อที่ 12 ผู้เล่นบริเวณตาข่าย ข้อที่

View full details