กระจกเทมเปอร์ สีเขียว GN ราคาโรงงาน

THB 0.00

กระจก สี เขียว เพื่อให้บ้านตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย บ้านสำเร็จรูป Prefab House 95 จึงเลือกรับมือกับความร้อนจากแสงอาทิตย์และรังสี UV ให้ในบ้านทุกหลัง ด้วยการเลือกใช้บานกระจกเขียวตัดแสง ซึ่งมีคุณสมบัติเด่น

SPRINT 125 I-GET ABS MODEL YEAR 2024 มีราคาจำหน่าย 121,400 บาท มีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีเขียว Green Tenace; สี กระจกแต่งหน้ามีไฟ ในปัจจุบัน กระจกสีตัดแสงก็จะมีเฉดสีที่ขายกันในท้องตลาดอยู่ประมาณ 4 โทนสีครับ ได้แก่ สีเขียว สีชา สีเทา และ สีฟ้า กระจกเขียวความหนาเริ่มต้นแค่ 5 มม ก็ได้รับฉลาก ในกรณีที่จะมีการใช้กระจกสีตัดแสง

ปริมาณ:
กระจก สี เขียว
Add to cart

กระจก สี เขียว เพื่อให้บ้านตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย บ้านสำเร็จรูป Prefab House 95 จึงเลือกรับมือกับความร้อนจากแสงอาทิตย์และรังสี UV ให้ในบ้านทุกหลัง ด้วยการเลือกใช้บานกระจกเขียวตัดแสง ซึ่งมีคุณสมบัติเด่น

กระจกตั้งโต๊ะ SPRINT 125 I-GET ABS MODEL YEAR 2024 มีราคาจำหน่าย 121,400 บาท มีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีเขียว Green Tenace; สี

ในปัจจุบัน กระจกสีตัดแสงก็จะมีเฉดสีที่ขายกันในท้องตลาดอยู่ประมาณ 4 โทนสีครับ ได้แก่ สีเขียว สีชา สีเทา และ สีฟ้า กระจกเขียวความหนาเริ่มต้นแค่ 5 มม ก็ได้รับฉลาก ในกรณีที่จะมีการใช้กระจกสีตัดแสง