รังสรรค์ฝีมือการจักสาน กระจูด สวยงามแปลกตา สร้างรายได้สู่ชุมชน จ พัทลุง

THB 0.00

กระจูด กระเป๋ากระจูด Infinity size s · จ นราธิวาส · ฿ 350 ใบ · สั่งซื้อสินค้า โปรดคลิก · รายละเอียดสินค้า · ช่องทางการจัดส่ง · ให้คะแนนและแสดงความคิดเห็น

OTOP, สินค้า OTOP ผลิตภัณฑ์จากกระจูด จังหวัดพัทลุง ผลิตภัณฑ์จากกระจูด มีลักษณะที่โดดเด่น คือ จะมีความนุ่มและสวยงามคงทนทำจากวัสดุท้องถิ่นซึ่งหาได้ในธรรมชาติ ย้อมสีตามต้องการ เน้นดอกและลวดล  กระจูด ชาวบ้านเกือบทุกครัวเรือนใน ต เคร็ง อ ชะอวด จะมีความสามารถในการแปรรูปกระจูดเป็นผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิด แต่การแพร่ระบาดของ COVID-19 ได้ส่งผลกระทบทำให้สินค้ากระจูด แทบขาย

ปริมาณ:
กระจูด
Add to cart

กระจูด กระเป๋ากระจูด Infinity size s · จ นราธิวาส · ฿ 350 ใบ · สั่งซื้อสินค้า โปรดคลิก · รายละเอียดสินค้า · ช่องทางการจัดส่ง · ให้คะแนนและแสดงความคิดเห็น

กระเป๋ากระจูด OTOP, สินค้า OTOP ผลิตภัณฑ์จากกระจูด จังหวัดพัทลุง ผลิตภัณฑ์จากกระจูด มีลักษณะที่โดดเด่น คือ จะมีความนุ่มและสวยงามคงทนทำจากวัสดุท้องถิ่นซึ่งหาได้ในธรรมชาติ ย้อมสีตามต้องการ เน้นดอกและลวดล

ชาวบ้านเกือบทุกครัวเรือนใน ต เคร็ง อ ชะอวด จะมีความสามารถในการแปรรูปกระจูดเป็นผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิด แต่การแพร่ระบาดของ COVID-19 ได้ส่งผลกระทบทำให้สินค้ากระจูด แทบขาย