ยาบำรุงร่างกายกระชายดำ ชนิดแคปซูล

THB 1000.00
กระชายดำ

กระชายดำ  - วีอาร์เฟรช กระชายดำ - สด สะอาด ปลอดภัย - สามารถนำไปทำอาหารได้หลากหลายเมนู สินค้าที่ได้รับอาจมีการปรับเปลี่ยนแพ็คเกจและปริมาณจากผู้ผลิต ขออนุญาตสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว โดยไม่แจ้ง ยาบำรุงร่างกายกระชายดำ ชนิดแคปซูล · สรรพคุณ: บำรุงร่างกาย ช่วยเจริญอาหาร บรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย · ส่วนประกอบ: ใน 1 แคปซูล ประกอบด้วยตัวยาสำคัญ คือกระชายดำ พริกไทยดำ แห้วหมู

1 แดงเครือ เ, วงศ์ศุภสวัสดิ์ ก, กฤษณพันธ์ ว, บำรุงพืชน์ เ ผลของการเสริมสมุนไพรกระชายดำ กวาวเครือแดง และเขากวางอ่อนต่อ คุณภาพการนอนหลับและคุณภาพชีวิตด้านสุขภาพในผู้ชายที่มีปัญหา ภาวะการนอน เอ็ม-150 กระชายดำ 5 มก ผสมน้ำผึ้ง 120 มก มีส่วนผสมของกระชายดำซึ่งมีส่วนช่วยช่วยบำรุงร่างกาย; เอ็ม-150 ที่เป็นชูกำลังแบรนด์ที่คนไทยคุ้นเคย; จำกัดจำนวนการซื้อ 5 ชุดต่อหมายเลขสมาชิก

สารสกัดกระชายดำ หรือ “โสมเมืองไทย” มีส่วนช่วยกระตุ้นและฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศเป็นเยี่ยม สกัดจากวัตถุดิบธรรมชาติ ภายใต้มาตรฐาน ISO9001, GMP, HACCP, และ HALAL  ซื้อ แม็กซ์ทีฟ กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผงผสมสารสกัดจากกระชายดำ แอล-อาร์จินีนและซิงค์ 16 ก แพ็ค 24 ซอง บริการส่งฟรี* สินค้ามีคุณภาพ ทั้งอาหาร ของใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า สั่งได้ตลอดทุกวัน

Quantity:
Add To Cart