Skip to product information
1 of 1

กระชายดำ

ผลักดัน 'กระชายดำ ไพล บัวบก ขมิ้นชัน' เป็น 4 สุดยอดสมุนไพรกระตุ้นเศรษฐกิจ

ผลักดัน 'กระชายดำ ไพล บัวบก ขมิ้นชัน' เป็น 4 สุดยอดสมุนไพรกระตุ้นเศรษฐกิจ

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

กระชายดำ

ผลักดัน 'กระชายดำ ไพล บัวบก ขมิ้นชัน' เป็น 4 สุดยอดสมุนไพรกระตุ้นเศรษฐกิจ กระชายดำ สารสกัดกระชายดำ หรือ “โสมเมืองไทย” มีส่วนช่วยกระตุ้นและฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศเป็นเยี่ยม สกัดจากวัตถุดิบธรรมชาติ ภายใต้มาตรฐาน ISO9001, GMP, HACCP, และ HALAL กระชายดำ หนังสือเล่มนี้ได้รวบรวมเกร็ดความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับกระชายดำ ลักษณะทางพฤกษศาสตร์ ตำนานสรรพคุณ คุณประโยชน์ทางโภชนาการ เมนูอาหารที่ทำได้เองที่บ้าน สรรพคุณทางยาในการบำรุงและรักษาโรค

กระชายดำ สำหรับการศึกษาวิจัยทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับฤทธิ์ทางชีวภาพและเภสัชวิทยาของกระชายดำที่สนับสนุนสรรพคุณที่เกี่ยวข้องกับสมรรถภาพทางเพศของกระชายดำ พบว่าสารสกัดเอทานอลจากเหง้ามีผลทำให้พฤติกรรมทางเพศ

กระชายดำ - วีอาร์เฟรช กระชายดำ - สด สะอาด ปลอดภัย - สามารถนำไปทำอาหารได้หลากหลายเมนู สินค้าที่ได้รับอาจมีการปรับเปลี่ยนแพ็คเกจและปริมาณจากผู้ผลิต ขออนุญาตสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว โดยไม่แจ้ง สรรพคุณอื่นๆจากกระชายดำ · ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ · ช่วยทำให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ดีขึ้น · ใช้เป็นยาอายุวัฒนะ ช่วยชะลอความชรา · ช่วยบำรุงเลือดในเพศหญิง · ช่วยแก้ปัญหาอาการนอนไม่หลับในตอน

View full details