กระชายขาว สมุนไพรไทยกับสรรพคุณที่น่าทึ่งมากกว่าที่คิด

THB 1000.00
กระชายสรรพคุณ

กระชายสรรพคุณ  แถลงการณ์มหาวิทยาลัยมหิดล เรื่อง การอ้างถึงผลงานวิจัยของมหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อประกอบการโฆษณาผลิตภัณฑ์ เกี่ยวกับสรรพคุณของสารสกัดกระชายขาว ในการต้านโรคโควิด-19 ประโยชน์อื่นๆ หากใครอยากรู้ว่ากระชายขาวมีสรรพคุณยังไงเเบบละเอียด คลิก อ่านบทความ สรรพคุณ ของกระชายขาว สมุนไพรที่ต้องมีติดบ้าน ได้เลย หลายๆคนที่เริ่มสนใจทานกระชาย

กระชาย ภาษาอังกฤษ Finger Root กระชายเหลือง ชื่อวิทยาศาสตร์ Boesenbergia rotunda Mansf ประโยชน์ของกระชาย น้ำกระชาย สรรพคุณกระชาย วิธีทำน้ำกระชายปั่น สกัดเข้มข้นจากกระชายเหลือง สุดยอดสมุนไพรไทย ที่ถือเป็นโสมไทย อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ช่วยบำรุงร่างกาย ปรับสมดุลฮอร์โมน มีแคลเซียมสูง ช่วยป้องกันกระดูกพรุน รสชาติดี ดื่มง่าย

กระชาย สปีชีส์ของพืช ภาษาอื่น; เฝ้าดู · แก้ไข กระชาย กระชายมี 3 ชนิด คือ กระชายดำ กระชายแดง กระชายเหลือง สรรพคุณในการดับกลิ่นคาวและเป็นสารที่มีสรรพคุณทาง อย่างไรก็ตาม สมุนไพรอย่างกระชายนั้น มีประโยชน์ต่อร่างกายในด้านอื่น กระชายมีน้ำมันหอมระเหยซึ่งช่วยขับลม ทำให้กระเพาะอาหารและลำไส้เคลื่อนไหวดีขึ้น ลดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ แก้จุกเสียด จึงสามารถนำมา

Quantity:
Add To Cart