ไอเดีย จัดสวน diy แขวนต้นไม้ ทำเองสวยๆ จากวัสดุเหลือใช้หาง่ายตามบ้าน

THB 1000.00
กระถาง ต้นไม้ ติด ผนัง

กระถาง ต้นไม้ ติด ผนัง  กระถางต้นไม้ ดีไซน์ส่งออกญี่ปุ่น P7 วัสดุตกแต่งผนัง เสียบต้นไม้ได้ Oct 17 No photo description available Tanyarin ฉาบผนัง, Special Paint, ติดแผ่นทอง, ฉาบพื้น วาย ผ้าเช็ดมือแบบแขวน สี THB21 ดูรายละเอียด · BIAN WAN วาย ตะขอติดผนัง สีใส ขนา THB23 ดูรายละเอียด วาย ขวดปั๊มพลาสติกสำหรับ THB25 ดูรายละเอียด

วิดีโอนี้ @Mr Flowers มาแนะนำการปลูกต้นไม้ดอกไม้ในกระถาง แบบแขวน สำหรับคนพื้นที่น้อย เช่นตึก คอนโด ชอกมุมแคบ บ้านไม่มีที่ดินเลย ต้องดูครับ ถ้ามีใจรัก ในการปลูกต้นไม้ดอกไม้ กระถางต้นไม้diy สร้างที่พักพิงสีเขียวของคุณด้วยกระถางแบบแขวนของเรา ใช้พื้นที่แนวตั้งของคุณให้เป็นประโยชน์ – ผนัง รั้ว ระเบียง ด้านในบ้าน หรือนอกตัวบ้าน – คุณจะมีพื้นที่สำหรับต้นไม้ที่คุณชอบมากขึ้น

ติดผนัง · เครื่องปรับอากาศตั้งพื้น, แขวน · เครื่อง ต้นไม้ 6Open submenu; อุปกรณ์ตกแต่งสวน 10Open กระถางต้นไม้และอุปกรณ์ · หญ้าเทียม · ชั้นวางต้นไม้ · ตู้ปลา วิดีโอนี้ @Mr Flowers มาแนะนำการปลูกต้นไม้ดอกไม้ในกระถาง แบบแขวน สำหรับคนพื้นที่น้อย เช่นตึก คอนโด ชอกมุมแคบ บ้านไม่มีที่ดินเลย ต้องดูครับ ถ้ามีใจรัก ในการปลูกต้นไม้ดอกไม้

Quantity:
Add To Cart