เรือประมงปล่อยกระเบนนก ติดอวนกลับสู่ทะเล

THB 0.00

กระเบนนก ปลากระเบนนก หรือ ปลากระเบนเนื้อดำ มีอีกชื่อว่าปลากระเบนจุดขาว หรือบางคนเรียกว่าปลากระเบนค้างคาว เป็นปลากระดูกอ่อนในวงศ์ Myliobatidae อาศัยอยู่ในทะเล ส่วนใหญ่หากินตามพื้น

กระเบนนก ดราม่า MasterChef Thailand ไฟลุก เมื่อทางรายการนำเอาปลากระเบนนก สัตว์ทะเลหายากของท้องทะเลไทย มาเป็นโจทย์วัตถุดิบในการทำอาหารรอบความคิดสร้างสรรค์ ปลากระเบน กระเบนนก ปลากระเบนนก · ผิวของกระเบนนกด้านท้องมีสีขาวเพื่ออำพลางตัวจากสายตานักล่าที่มองจากด้านล่าง · นักล่าเพียงหนึ่งเดียวของกระเบนนก คือกลุ่มปลาฉลาม · ใช้จมูก และปุ่มรับกะแสไฟฟ้าในการนำทางหาอาหาร

ปริมาณ:
กระเบนนก
Add to cart

กระเบนนก ปลากระเบนนก หรือ ปลากระเบนเนื้อดำ มีอีกชื่อว่าปลากระเบนจุดขาว หรือบางคนเรียกว่าปลากระเบนค้างคาว เป็นปลากระดูกอ่อนในวงศ์ Myliobatidae อาศัยอยู่ในทะเล ส่วนใหญ่หากินตามพื้น

ปลากระเบนนก กระเบนนก ดราม่า MasterChef Thailand ไฟลุก เมื่อทางรายการนำเอาปลากระเบนนก สัตว์ทะเลหายากของท้องทะเลไทย มาเป็นโจทย์วัตถุดิบในการทำอาหารรอบความคิดสร้างสรรค์ ปลากระเบน

ปลากระเบนนก · ผิวของกระเบนนกด้านท้องมีสีขาวเพื่ออำพลางตัวจากสายตานักล่าที่มองจากด้านล่าง · นักล่าเพียงหนึ่งเดียวของกระเบนนก คือกลุ่มปลาฉลาม · ใช้จมูก และปุ่มรับกะแสไฟฟ้าในการนำทางหาอาหาร