12 ความเชื่อ โรคกระเพาะอาหาร กรดไหลย้อน เรื่องไหนจริง

THB 0.00

กระเพาะอาหาร เมื่อไหร่ที่ควรพบแพทย์หากสงสัยว่าเป็นแผลในกระเพาะอาหาร โดยทั่วไปคนที่มีแผลในกระเพาะอาหารอาจมีอาการปวดแสบร้อนภายในช่องท้อง ท้องอืด เพียงเล็กน้อย แต่หากมีอาการเหล่านั้นเป็นระยะเวลานาน ร่วมกับมี

ก่อให้เกิดโรคต่างๆ ในทางเดินอาหาร เช่น กระเพาะอาหารอักเสบ แผลในกระเพาะอาหาร หรือโรคมะเร็งในกระเพาะอาหาร ซึ่งปัจจุบันยังไม่ทราบแน่ชัดว่า  กระเพาะอาหาร โรคแผลในกระเพาะอาหาร หรือเรียกย่อ ๆ ว่า โรคพียู ทำให้มีอาการ “ปวดแสบปวดร้อนบริเวณลิ้นปี่เวลาท้องว่าง หรือจุก เสียด แน่นท้อง เมื่อได้รับประทานอาหารมักจะหายปวด หรือปวดยิ่งขึ้น”

ปริมาณ:
กระเพาะอาหาร
Add to cart

กระเพาะอาหาร เมื่อไหร่ที่ควรพบแพทย์หากสงสัยว่าเป็นแผลในกระเพาะอาหาร โดยทั่วไปคนที่มีแผลในกระเพาะอาหารอาจมีอาการปวดแสบร้อนภายในช่องท้อง ท้องอืด เพียงเล็กน้อย แต่หากมีอาการเหล่านั้นเป็นระยะเวลานาน ร่วมกับมี

ปวดกระเพาะอาหาร ก่อให้เกิดโรคต่างๆ ในทางเดินอาหาร เช่น กระเพาะอาหารอักเสบ แผลในกระเพาะอาหาร หรือโรคมะเร็งในกระเพาะอาหาร ซึ่งปัจจุบันยังไม่ทราบแน่ชัดว่า

โรคแผลในกระเพาะอาหาร หรือเรียกย่อ ๆ ว่า โรคพียู ทำให้มีอาการ “ปวดแสบปวดร้อนบริเวณลิ้นปี่เวลาท้องว่าง หรือจุก เสียด แน่นท้อง เมื่อได้รับประทานอาหารมักจะหายปวด หรือปวดยิ่งขึ้น”