กลาก - สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ

THB 0.00

กลาก ๑ กลาก เกลื้อน เป็นโรคติดเชื้อราและเชื้อยีสต์ของผิวหนัง ไม่จัดว่าเป็นโรคทางพันธุกรรม ลักษณะของกลาก ซึ่งเป็นการติดเชื้อรานั้นมักเห็นเป็นวงแดงมีขุยเป็นขอบด้านนอก ชาวบ้านจึงเรียกกันว่า

กลาก หรือขี้กลาก เป็นโรคติดเชื้อราบนผิวหนังชนิดหนึ่งมักเกิดขึ้นตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นบริเวณหนังศีรษะ ใบหน้า มือ เล็บ ขาหนีบ หรือเท้า อีกทั้งยังสามารถพบได้ทุกเพศทุกวัยโดยเฉพาะวัยเด็ก  ขี้กลากแมว โคลไตรมาโซล : ใช้รักษาโรคผิวหนังที่เกิดการติดเชื้อแคนดิดาบริเวณอวัยวะเพศ กลาก เกลื้อน น้ำกัดเท้า ฮ่องกงฟุต ผื่นผ้าอ้อม ไบโฟนาโซล : ออกฤทธิ์

ปริมาณ:
กลาก
Add to cart

กลาก ๑ กลาก เกลื้อน เป็นโรคติดเชื้อราและเชื้อยีสต์ของผิวหนัง ไม่จัดว่าเป็นโรคทางพันธุกรรม ลักษณะของกลาก ซึ่งเป็นการติดเชื้อรานั้นมักเห็นเป็นวงแดงมีขุยเป็นขอบด้านนอก ชาวบ้านจึงเรียกกันว่า

ขี้กลากขึ้นหัว กลาก หรือขี้กลาก เป็นโรคติดเชื้อราบนผิวหนังชนิดหนึ่งมักเกิดขึ้นตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นบริเวณหนังศีรษะ ใบหน้า มือ เล็บ ขาหนีบ หรือเท้า อีกทั้งยังสามารถพบได้ทุกเพศทุกวัยโดยเฉพาะวัยเด็ก

โคลไตรมาโซล : ใช้รักษาโรคผิวหนังที่เกิดการติดเชื้อแคนดิดาบริเวณอวัยวะเพศ กลาก เกลื้อน น้ำกัดเท้า ฮ่องกงฟุต ผื่นผ้าอ้อม ไบโฟนาโซล : ออกฤทธิ์