กอย ข้าวเหนียว ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่ - เม ย 2024

THB 0.00

กอย หัวกอย กลอย เถาไม้ล้มลุก พืชที่มีหัวนำมารับประทานได้ ปัจจุบันกลอยหาทานยาก แล้วก็ไม่ค่อยมีใครสืบทอดวิธีการหา แต่ที่ ดีดี้ จะพาไป เป็นหมู่บ้านที่ยังคงสืบทอดวิถีท้องถิ่นนี้ในการหากลอยเอาไว้

หัวกอย กลอย เถาไม้ล้มลุก พืชที่มีหัวนำมารับประทานได้ ปัจจุบันกลอยหาทานยาก แล้วก็ไม่ค่อยมีใครสืบทอดวิธีการหา แต่ที่ ดีดี้ จะพาไป เป็นหมู่บ้านที่ยังคงสืบทอดวิถีท้องถิ่นนี้ในการหากลอยเอาไว้  รับ จํา นํา ทุกอย่าง ชื่ออื่น ๆ, กลอยข้าวเหนียว กลอยนก กลอยหัวเหนียว กอย คลี้ มันกลอย Intoxicating yam, Nami, Wild yam ลักษณะของพืช, ไม้เถาเลื้อย

ปริมาณ:
กอย
Add to cart

กอย หัวกอย กลอย เถาไม้ล้มลุก พืชที่มีหัวนำมารับประทานได้ ปัจจุบันกลอยหาทานยาก แล้วก็ไม่ค่อยมีใครสืบทอดวิธีการหา แต่ที่ ดีดี้ จะพาไป เป็นหมู่บ้านที่ยังคงสืบทอดวิถีท้องถิ่นนี้ในการหากลอยเอาไว้

กอย พืช หัวกอย กลอย เถาไม้ล้มลุก พืชที่มีหัวนำมารับประทานได้ ปัจจุบันกลอยหาทานยาก แล้วก็ไม่ค่อยมีใครสืบทอดวิธีการหา แต่ที่ ดีดี้ จะพาไป เป็นหมู่บ้านที่ยังคงสืบทอดวิถีท้องถิ่นนี้ในการหากลอยเอาไว้

ชื่ออื่น ๆ, กลอยข้าวเหนียว กลอยนก กลอยหัวเหนียว กอย คลี้ มันกลอย Intoxicating yam, Nami, Wild yam ลักษณะของพืช, ไม้เถาเลื้อย