โรคกระเพาะ ที่เกิดจากกรด ปัญหาที่ไม่ได้คำตอบของคุณ

THB 0.00

กะเพาะ รู้ทัน “โรคกระเพาะอาหาร” ด้วยการรักษาอย่างถูกวิธี · ปวดท้องบริเวณใต้ลิ้นปี่เหนือสะดือ เช่น แสบร้อน, แน่นอึดอัดท้องหลังรับประทานอาหาร, อิ่มเร็วกว่าปกติ บางรายอาจมีเรอหรือคลื่นไส้

ลักษณะอาการติดเชื้อ เอช ไพโรไล ได้แก่ อาการปวดท้อง จุกเสียด แน่นท้อง ท้องอืด ท้องขึ้น ท้องเฟ้อ เรอลม มีลมในช่องท้อง ร้อนในท้อง คลื่นไส้อาเจียน น้ำหนักลดอย่างไม่มีสาเหตุ เป็นต้น กะเพาะ โรคกระเพาะอาหาร แม้จะไม่ใช่โรคที่รุนแรงแต่หากปล่อยให้มีอาการเรื้อรัง มีโอกาสพัฒนาไปเป็นโรคแผลในกระเพาะอาหาร กระเพาะอาหารทะลุ มะเร็งกระเพาะอาหารได้

ปริมาณ:
กะเพาะ
Add to cart

กะเพาะ รู้ทัน “โรคกระเพาะอาหาร” ด้วยการรักษาอย่างถูกวิธี · ปวดท้องบริเวณใต้ลิ้นปี่เหนือสะดือ เช่น แสบร้อน, แน่นอึดอัดท้องหลังรับประทานอาหาร, อิ่มเร็วกว่าปกติ บางรายอาจมีเรอหรือคลื่นไส้

กะเพาะ ลักษณะอาการติดเชื้อ เอช ไพโรไล ได้แก่ อาการปวดท้อง จุกเสียด แน่นท้อง ท้องอืด ท้องขึ้น ท้องเฟ้อ เรอลม มีลมในช่องท้อง ร้อนในท้อง คลื่นไส้อาเจียน น้ำหนักลดอย่างไม่มีสาเหตุ เป็นต้น

โรคกระเพาะอาหาร แม้จะไม่ใช่โรคที่รุนแรงแต่หากปล่อยให้มีอาการเรื้อรัง มีโอกาสพัฒนาไปเป็นโรคแผลในกระเพาะอาหาร กระเพาะอาหารทะลุ มะเร็งกระเพาะอาหารได้