ว่าที่ตำนาน! กาบี แข้งอายุน้อยต่อจาก เปเล่ ยิงประตูบอลโลก

THB 0.00

กาบี กาบี มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติสเปน ขึ้นแท่นเป็นนักฟุตบอลอายุน้อยสุดอันดับ 3 ตลอดกาลที่ทำประตูได้ในฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย หลังระเบิดตาข่ายช่วย สเปน ไล่ต้อน คอสตาริกา 7-0

กาบี กองกลางดาวรุ่งทีมชาติสเปน ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ให้กับฟุตบอลโลก โดยเขาสามารถขึ้น แท่นเป็นนักฟุตบอลอายุน้อยสุดอันดับ 3 ตลอดกาลที่ทำประตูได้ในฟุตบอลโลก ด้วยวัย 18 ปี 110 วัน กาบี้ กาบี กองกลางดาวรุ่งทีมชาติสเปน ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ให้กับฟุตบอลโลก โดยเขาสามารถขึ้น แท่นเป็นนักฟุตบอลอายุน้อยสุดอันดับ 3 ตลอดกาลที่ทำประตูได้ในฟุตบอลโลก ด้วยวัย 18 ปี 110 วัน

ปริมาณ:
กาบี
Add to cart

กาบี กาบี มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติสเปน ขึ้นแท่นเป็นนักฟุตบอลอายุน้อยสุดอันดับ 3 ตลอดกาลที่ทำประตูได้ในฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย หลังระเบิดตาข่ายช่วย สเปน ไล่ต้อน คอสตาริกา 7-0

กาบี้ กาบี กองกลางดาวรุ่งทีมชาติสเปน ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ให้กับฟุตบอลโลก โดยเขาสามารถขึ้น แท่นเป็นนักฟุตบอลอายุน้อยสุดอันดับ 3 ตลอดกาลที่ทำประตูได้ในฟุตบอลโลก ด้วยวัย 18 ปี 110 วัน

กาบี กองกลางดาวรุ่งทีมชาติสเปน ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ให้กับฟุตบอลโลก โดยเขาสามารถขึ้น แท่นเป็นนักฟุตบอลอายุน้อยสุดอันดับ 3 ตลอดกาลที่ทำประตูได้ในฟุตบอลโลก ด้วยวัย 18 ปี 110 วัน