สะพัด ! ตั้งกองทุนพยุงหุ้นกู้ กิตติรัตน์ เรียกตลาดหลักทรัพย์ฯ-ก ล ต ถกด่วน

THB 0.00

กิตติรัตน์ ณ ระนอง เมื่อวันที่ 12 ก พ 67 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง ประธานที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี แถลงความคืบหน้าผลการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาหนี้ทั้งระบ ว่า ตนเรียกร้องให้ลูกหนี้นอกระบบ

รายการเอ็กซ์อ๊อก talk ทุกเรื่อง ep รับปีใหม่ 2567 สนทนา กิตติรัตน์ ณ ระนอง ประธานที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กับงานใหญ่ แก้หนี้ใน-นอกระบบ ที่ไม่มีแผน 2 เพราะทุกคนต้องช่วยกัน คุณอุบล ทำความรู้จัก “กิตติรัตน์ ณ ระนอง” ขุนคลังรุ่นพี่ สู่กุนซือสุดซี้ “เศรษฐา ทวีสิน” หลังนายกรัฐมนตรี แต่งตั้งให้เป็น ประธานที่ปรึกษา ไปรู้จักตัวตนของเขาให้มากขึ้น รวมทั้งความใกล้ชิดกับนายกฯ

ปริมาณ:
กิตติรัตน์ ณ ระนอง
Add to cart

กิตติรัตน์ ณ ระนอง เมื่อวันที่ 12 ก พ 67 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง ประธานที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี แถลงความคืบหน้าผลการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาหนี้ทั้งระบ ว่า ตนเรียกร้องให้ลูกหนี้นอกระบบ

งานพิษณุโลก รายการเอ็กซ์อ๊อก talk ทุกเรื่อง ep รับปีใหม่ 2567 สนทนา กิตติรัตน์ ณ ระนอง ประธานที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กับงานใหญ่ แก้หนี้ใน-นอกระบบ ที่ไม่มีแผน 2 เพราะทุกคนต้องช่วยกัน

ทำความรู้จัก “กิตติรัตน์ ณ ระนอง” ขุนคลังรุ่นพี่ สู่กุนซือสุดซี้ “เศรษฐา ทวีสิน” หลังนายกรัฐมนตรี แต่งตั้งให้เป็น ประธานที่ปรึกษา ไปรู้จักตัวตนของเขาให้มากขึ้น รวมทั้งความใกล้ชิดกับนายกฯ