กุ้งล็อบสเตอร์ ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่ - พ ค 2024

THB 1000.00
กุ้งล็อบสเตอร์

กุ้งล็อบสเตอร์  Lobster Salad พล่ากุ้งล็อบสเตอร์ เมนูสมุนไพรของคนรักสุขภาพ เปลี่ยนจากกุ้งธรรมดา มาเป็นกุ้งมังกร เนื้อนุ่มพร้อมด้วยรสน้ำยำแซบ ๆ อร่อยจนหยุดไม่ได้  ไม่ว่าจะมีความจริงอีกกี่ข้อที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังเรื่องราวของเจ้ากุ้งล็อบสเตอร์ แต่หนึ่งในความจริงที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงไปเลยก็คือ ล็อบสเตอร์คือเมนูอาหารทะเลที่อร่อยที่สุดอย่างหนึ่งที่โลกนี้เคยมีมา

เป็นส่วนหางของกุ้งล็อบสเตอร์ ซึ่งเป็นส่วนที่มีเนื้อเยอะที่สุดนำมาแช่แข็ง อุดมด้วยแร่ธาตุ และ วิตามิน E, B12 โอเมก้า 3 ช่วยในการทำงานของระบบประสาท และมีไขมันดี ช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจ และ รวม เมนูกุ้งล็อบสเตอร์ ทำเองง่ายๆ · ข้าวโพดอ่อนผัดเนื้อล็อบสเตอร์ · กุ้งล็อบสเตอร์อบชีส · Lobster อบโหระพา · ล็อบสเตอร์เนยกระเทียม · กุ้งผัดข้าว~ข้าวผัดกุ้ง · กุ้งเผา · สปาเก็ตตี้ผัด

ลิ้มรสความอร่อยกับหลากหลายเมนูกุ้งล็อบสเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นซุปกุ้งล็อบสเตอร์ พาสต้าราวีโอลี่สดใหม่ และความนุ่มของเนื้อกุ้งล็อบสเตอร์ที่อยู่ด้านใน ริซอตโต้ผัดกับล็อบเตอร์ซอสโรยหน้าด้วยแซลมอน ขายกุ้งล็อบสเตอร์ หางกุ้งล็อบสเตอร์แช่แข็ง กุ้งล็อบสเตอร์แท้ สุดยอดวัตถุดิบพรีเมี่ยมนำเข้าจากประเทศแคนาดา เนื้อแน่น สด สะอาด หวาน อร่อย สั่งออนไลน์ ส่งถึงบ้าน

Quantity:
Add To Cart