10 ประโยชน์ของใบแปะก๊วย และวิธีเลือกซื้ออย่างฉลาด

THB 0.00

ก๊วย ต้นแปะก๊วย · เป็นต้นไม้ใหญ่ที่เติบโตช้า · มีใบสีเหลืองสวยในช่วงฤดูใบไม้ร่วง · มีถิ่นกำเนิดจากจีน เป็นสายพันธุ์สุดท้ายที่ยังหลงเหลืออยู่สืบเนื่องมาจากต้นไม้โบราณ · ต้นแปะก๊วยที่อยู่ในป่าใกล้สูญ

หล่อฮังก๊วย เป็นสมุนไพรจีนที่นิยมนำผลแห้งมาต้มน้ำแล้วบริโภคเป็นเครื่องดื่ม โดยมีความเชื่อว่าสมุนไพรชนิดนี้อาจมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ต้านเชื้อแบคทีเรีย ต้านการอักเสบ ส่งผลดีต่อผู้ป่วยโรคเบาหวาน เฉาก๊วย กี่แคล แปะก๊วย คุณประโยชน์ สรรพคุณ และข้อควรระวังในการบริโภค ที่ SGE คัดสรรมาให้รวมถึงเมนูอาหารทำง่าย ๆ จาก เมล็ดแปะก๊วย ที่คุณไม่ควรพลาด

ปริมาณ:
ก๊วย
Add to cart

ก๊วย ต้นแปะก๊วย · เป็นต้นไม้ใหญ่ที่เติบโตช้า · มีใบสีเหลืองสวยในช่วงฤดูใบไม้ร่วง · มีถิ่นกำเนิดจากจีน เป็นสายพันธุ์สุดท้ายที่ยังหลงเหลืออยู่สืบเนื่องมาจากต้นไม้โบราณ · ต้นแปะก๊วยที่อยู่ในป่าใกล้สูญ

ก๊วยจั๊บญวน หล่อฮังก๊วย เป็นสมุนไพรจีนที่นิยมนำผลแห้งมาต้มน้ำแล้วบริโภคเป็นเครื่องดื่ม โดยมีความเชื่อว่าสมุนไพรชนิดนี้อาจมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ต้านเชื้อแบคทีเรีย ต้านการอักเสบ ส่งผลดีต่อผู้ป่วยโรคเบาหวาน

แปะก๊วย คุณประโยชน์ สรรพคุณ และข้อควรระวังในการบริโภค ที่ SGE คัดสรรมาให้รวมถึงเมนูอาหารทำง่าย ๆ จาก เมล็ดแปะก๊วย ที่คุณไม่ควรพลาด