คุยคุ้ยคน เปิดตำรารบ ขงเบ้ง ประวัติศาสตร์จีน Season 3 Part 4

THB 0.00

ขงเบ้ง จูเก่อ เลี่ยง หรือ จูเก๋อ เลี่ยง สำเนียงฮกเกี้ยนว่า จูกัดเหลียง ชื่อรองว่า ข่งหมิง สำเนียงฮกเกี้ยนว่า ขงเบ้ง เป็นรัฐบุรุษและนักยุทธศาสตร์การทหารชาวจีน ซึ่งดำรงตำแหน่งเฉิงเซี่ยง

ขงเบ้ง จูกัดเหลียง ท่ายืนถือพัด 諸葛亮ขงเบ้ง จูกัดเหลียง เทพแห่งสติปัญญา และชัยชนะดลบันดาลเพิ่มพูนในเรื่องของสติปัญญา การสอบ และหน้าที่การงานการเคารพบูชา  ขงเบ้ง เรื่องจริง หรือ เรื่องแต่ง เกี่ยวกับขงเบ้ง ในหน้าประวัติศาสตร์ #ขงเบ้ง#จูกัดเหลียง#สามก๊ก เรื่องราวของขงเบ้งในบทประพันธ์ของหลอก้วนจงกับบันทึกประวัติศาสตร์ จดหมายเหตุสามก๊ก

ปริมาณ:
ขงเบ้ง
Add to cart

ขงเบ้ง จูเก่อ เลี่ยง หรือ จูเก๋อ เลี่ยง สำเนียงฮกเกี้ยนว่า จูกัดเหลียง ชื่อรองว่า ข่งหมิง สำเนียงฮกเกี้ยนว่า ขงเบ้ง เป็นรัฐบุรุษและนักยุทธศาสตร์การทหารชาวจีน ซึ่งดำรงตำแหน่งเฉิงเซี่ยง

ขงเบ้ง ขงเบ้ง จูกัดเหลียง ท่ายืนถือพัด 諸葛亮ขงเบ้ง จูกัดเหลียง เทพแห่งสติปัญญา และชัยชนะดลบันดาลเพิ่มพูนในเรื่องของสติปัญญา การสอบ และหน้าที่การงานการเคารพบูชา

เรื่องจริง หรือ เรื่องแต่ง เกี่ยวกับขงเบ้ง ในหน้าประวัติศาสตร์ #ขงเบ้ง#จูกัดเหลียง#สามก๊ก เรื่องราวของขงเบ้งในบทประพันธ์ของหลอก้วนจงกับบันทึกประวัติศาสตร์ จดหมายเหตุสามก๊ก