เรื่องของขน ? - Talk's

THB 0.00

ขน เลเซอร์กำจัดขน เป็นวิธีกำจัดขนที่ดีที่สุด! กว่าขนจะขึ้นคือ 3-4 ปีเลยทีเดียว เพราะเลเซอร์ยิงลึกได้ไปถึงลากขน แต่ต้องมาทำเลเซอร์บ่อยๆ ให้ครบคอร์สด้วยนะ ถึงจะเห็นผลชัดเจน หรือบางคนก็ขนก็หายไปถาวรเลย

การกำจัดขนด้วยการโกนนั้นทำได้เองที่บ้านเหมือนกับการถอนหรือดึงขน มีขั้นตอนไม่ซับซ้อน ค่าใช้จ่ายน้อย และใช้เวลาไม่มาก แต่ขนจะขึ้นใหม่ภายใน 1-3 ทำให้ต้องโกนบ่อย ๆ นอกจากนี้ หลังโกนอาจเกิดผื่นแดง ตุ่มนูน ขนาดอิฐมวลเบา ระคายเคืองผิวหนัง เนื่องจากมีความเป็นด่างสูง การถอนขน ✓ข้อดีคือเป็นวิธีที่แทบจะไม่ต้องลงทุนอะไรเลยนอกจากแหน บ 1 อันและสามารถใช้ไปได้นานเป็นปีๆ ❌ข้อเสียการถอนขนมันก็มีข้อจำกัดของมัน อย่าง

ปริมาณ:
ขน
Add to cart

ขน เลเซอร์กำจัดขน เป็นวิธีกำจัดขนที่ดีที่สุด! กว่าขนจะขึ้นคือ 3-4 ปีเลยทีเดียว เพราะเลเซอร์ยิงลึกได้ไปถึงลากขน แต่ต้องมาทำเลเซอร์บ่อยๆ ให้ครบคอร์สด้วยนะ ถึงจะเห็นผลชัดเจน หรือบางคนก็ขนก็หายไปถาวรเลย

ขนาดอวัยวชาย 49 การกำจัดขนด้วยการโกนนั้นทำได้เองที่บ้านเหมือนกับการถอนหรือดึงขน มีขั้นตอนไม่ซับซ้อน ค่าใช้จ่ายน้อย และใช้เวลาไม่มาก แต่ขนจะขึ้นใหม่ภายใน 1-3 ทำให้ต้องโกนบ่อย ๆ นอกจากนี้ หลังโกนอาจเกิดผื่นแดง ตุ่มนูน

ระคายเคืองผิวหนัง เนื่องจากมีความเป็นด่างสูง การถอนขน ✓ข้อดีคือเป็นวิธีที่แทบจะไม่ต้องลงทุนอะไรเลยนอกจากแหน บ 1 อันและสามารถใช้ไปได้นานเป็นปีๆ ❌ข้อเสียการถอนขนมันก็มีข้อจำกัดของมัน อย่าง