6 ร้านของฝากในพิษณุโลก ในเทศกาลปีใหม่!

THB 0.00

ของ ดี เมือง พิษณุโลก Live! สัมผัสเสน่ห์ของ “พิษณุโลก“ ในมุมที่หลายคนอาจไม่เคยรู้ โดยมี ”เจ้าบ้าน“ อาสามาพาเที่ยวชมเมืองเก่า เล่าเรื่องน่ารักน่าหลงของเมืองพิษณุโลก ดีกับBDMS #PPTVHD36 #ช่อง36 #

หนูพุกใหญ่พรหมพิราม อาหารพื้นถิ่นของดีเมืองพิษณุโลก คุณมนตรี ชูกำลัง ประธานกลุ่มวิสาหกิจชุมชนเลี้ยงหนูพุกใหญ่พรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก ของฝากดูไบ หลายคนอาจเคยได้ยินชื่อ “หมู่บ้านร่องกล้า” ที่เที่ยวสุดฮิตที่ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก ในฐานะของ “หมู่บ้านฟีลญี่ปุ่น” ที่มีดอกพญาเ ไปดีมาดี 07 มิ ย 2024 2 min read เที่ยวพิษณุโลก ชม

ปริมาณ:
ของ ดี เมือง พิษณุโลก
Add to cart

ของ ดี เมือง พิษณุโลก Live! สัมผัสเสน่ห์ของ “พิษณุโลก“ ในมุมที่หลายคนอาจไม่เคยรู้ โดยมี ”เจ้าบ้าน“ อาสามาพาเที่ยวชมเมืองเก่า เล่าเรื่องน่ารักน่าหลงของเมืองพิษณุโลก ดีกับBDMS #PPTVHD36 #ช่อง36 #

ของแท้1688 หนูพุกใหญ่พรหมพิราม อาหารพื้นถิ่นของดีเมืองพิษณุโลก คุณมนตรี ชูกำลัง ประธานกลุ่มวิสาหกิจชุมชนเลี้ยงหนูพุกใหญ่พรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก

หลายคนอาจเคยได้ยินชื่อ “หมู่บ้านร่องกล้า” ที่เที่ยวสุดฮิตที่ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก ในฐานะของ “หมู่บ้านฟีลญี่ปุ่น” ที่มีดอกพญาเ ไปดีมาดี 07 มิ ย 2024 2 min read เที่ยวพิษณุโลก ชม