แขนขาอ่อนแรง อาการแสดง โรคหลอดเลือดสมองตีบตัน

THB 0.00

ขาอ่อนแรง กล้ามเนื้ออ่อนแรงครึ่งซีก แขนหรือขาอ่อนแรง ปากเบี้ยว น้ำลายไหลข้างใดข้างหนึ่ง มึนงง พูดไม่ชัด พูดไม่ได้ ไม่เข้าใจคำพูด การทรงตัวไม่ดี เดินเซ ยืนหรือนั่งไม่

แขนขาอ่อนแรง เป็นอาการเริ่มต้นง่ายๆ ของโรคหลอดเลือดสมอง ซึ่งเกิดจากสมองขาดเลือดไปเลี้ยง หรือมีเลือดออกในเนื้อสมองส่วนที่ควบคุมการเคลื่อนไหว เป็นอาการง่ายๆที่หลายคนมอง ขาอ่อนแรง  แขนขาอ่อนแรง เป็นอาการเริ่มต้นง่ายๆ ของโรคหลอดเลือดสมอง ซึ่งเกิดจากสมองขาดเลือดไปเลี้ยง หรือมีเลือดออกในเนื้อสมองส่วนที่ควบคุมการเคลื่อนไหว เป็นอาการง่ายๆที่หลายคนมอง

ปริมาณ:
ขาอ่อนแรง
Add to cart

ขาอ่อนแรง กล้ามเนื้ออ่อนแรงครึ่งซีก แขนหรือขาอ่อนแรง ปากเบี้ยว น้ำลายไหลข้างใดข้างหนึ่ง มึนงง พูดไม่ชัด พูดไม่ได้ ไม่เข้าใจคำพูด การทรงตัวไม่ดี เดินเซ ยืนหรือนั่งไม่

แขนขาอ่อนแรง  แขนขาอ่อนแรง เป็นอาการเริ่มต้นง่ายๆ ของโรคหลอดเลือดสมอง ซึ่งเกิดจากสมองขาดเลือดไปเลี้ยง หรือมีเลือดออกในเนื้อสมองส่วนที่ควบคุมการเคลื่อนไหว เป็นอาการง่ายๆที่หลายคนมอง

แขนขาอ่อนแรง เป็นอาการเริ่มต้นง่ายๆ ของโรคหลอดเลือดสมอง ซึ่งเกิดจากสมองขาดเลือดไปเลี้ยง หรือมีเลือดออกในเนื้อสมองส่วนที่ควบคุมการเคลื่อนไหว เป็นอาการง่ายๆที่หลายคนมอง