ขี้เหล็ก - กรมการแพทย แผนไทยและการแพทย ทางเลือก กระทรว

THB 0.00

ขี้เหล็ก ข้อควรระวัง ใบขี้เหล็กต้ม สรรพคุณสมุนไพรมากประโยชน์ Cassia leaf วิธีต้มขี้เหล็กไม่ให้ขม ประโยชน์ขี้เหล็กแก้ท้องผูก และข้อควรระวังในการกินขี้เหล็ก Fit Food ได้รับใบขี้เหล็กที่สั่งซื้อออนไลน์มา

ข้อ ควร ระวัง ไม่ ควร ใช้ ติดต่อ กัน นาน 4 ยา ตรี หอม แก้ เด็ก ท้องผูก ขี้เหล็ก อ่อน หรือ ดอก ตูม ของ ขี้เหล็ก 12 กํามือ ใส่ น้ํา ให้ ท่วม ยา 4 ใบ ขี้เหล็ก ข้อควรระวัง ข้อห่างๆ รากมีขนาดใหญ่มีหัวใต้ดิน ใบเป็นใบเดี่ยวติดกับล าต้นแบบสลับใบคล้ายรป ขี้เหล็ก แกงขนน แกงผักอีลอก แกงยอดหวาย แกงอีลอก น าไปอ่อมและหมก ข้อควรระวังคือ ต้องท าให้สก หรือขยี้ใบย่านางสดกับ

ปริมาณ:
ขี้เหล็ก ข้อควรระวัง
Add to cart

ขี้เหล็ก ข้อควรระวัง ใบขี้เหล็กต้ม สรรพคุณสมุนไพรมากประโยชน์ Cassia leaf วิธีต้มขี้เหล็กไม่ให้ขม ประโยชน์ขี้เหล็กแก้ท้องผูก และข้อควรระวังในการกินขี้เหล็ก Fit Food ได้รับใบขี้เหล็กที่สั่งซื้อออนไลน์มา

หญ้าดอกขาว ข้อควรระวัง ข้อ ควร ระวัง ไม่ ควร ใช้ ติดต่อ กัน นาน 4 ยา ตรี หอม แก้ เด็ก ท้องผูก ขี้เหล็ก อ่อน หรือ ดอก ตูม ของ ขี้เหล็ก 12 กํามือ ใส่ น้ํา ให้ ท่วม ยา 4 ใบ

ข้อห่างๆ รากมีขนาดใหญ่มีหัวใต้ดิน ใบเป็นใบเดี่ยวติดกับล าต้นแบบสลับใบคล้ายรป ขี้เหล็ก แกงขนน แกงผักอีลอก แกงยอดหวาย แกงอีลอก น าไปอ่อมและหมก ข้อควรระวังคือ ต้องท าให้สก หรือขยี้ใบย่านางสดกับ