ครรภ์เป็นพิษ รู้ก่อน ลดเสี่ยง เลี่ยงโรคร้าย

THB 1000.00
ครรภ์เป็นพิษ

ครรภ์เป็นพิษ  ภาวะครรภ์เป็นพิษ ครรภ์เป็นพิษ เป็นภาวะแทรกซ้อนของการตั้งครรภ์ที่สำคัญ เกิดได้ตั้งแต่ช่วงตั้งครรภ์หรือช่วงหลังคลอด โดยสาเหตุนั้นยังไม่แน่ชัด แต่มีข้อสมมติฐานว่า ครรภ์เป็นพิษเกิดได้จาก สัญญาณเตือนครรภ์เป็นพิษ · บวม โดยเฉพาะบริเวณมือ เท้า หน้า · น้ำหนักเพิ่มเร็วขึ้นผิดปกติ โดยปกติน้ำหนักแม่จะเพิ่มที่เดือนละ – 2 กิโลกรัม · ปวดศีรษะมาก ทานยาแล้วก็ยังไม่ดีขึ้น · ทารกดิ้นน้อย ตัวเล็ก

ครรภ์เป็นพิษ เป็นภาวะแทรกซ้อนของการตั้งครรภ์ที่เป็นอันตราย เพราะทำให้ผู้ป่วยมีความดันโลหิตสูงมากกว่าหรือเท่ากับ 14090 มิลลิเมตรปรอท สัญญาณเตือนครรภ์เป็นพิษ · บวม โดยเฉพาะบริเวณมือ เท้า หน้า · น้ำหนักเพิ่มเร็วขึ้นผิดปกติ โดยปกติน้ำหนักแม่จะเพิ่มที่เดือนละ – 2 กิโลกรัม · ปวดศีรษะมาก ทานยาแล้วก็ยังไม่ดีขึ้น · ทารกดิ้นน้อย ตัวเล็ก

รู้เท่าทัน! ภาวะครรภ์เป็นพิษ คืออะไร แม่ท้องแบบไหนที่มีความเสี่ยง? · 1 ความดันโลหิตสูง · 2 มีโปรตีนรั่วออกมาปะปนกับปัสสาวะ · 3 มีอาการบวมที่บริเวณมือและหน้า · 4 มีอาการปวดศีรษะ  การดูแลตนเองเพื่อป้องกันภาวะครรภ์เป็นพิษ · รีบมาฝากครรภ์เมื่อรู้ตัวว่าตั้งครรภ์ และมาตรวจครรภ์อย่างสม่ำเสมอตามแพทย์นัด · หลีกเลี่ยงอาหารเค็ม มัน รสจัด · รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ · หมั่นออกกำลัง

Quantity:
Add To Cart