'สมเด็จพระเจ้าชาลส์ที่ 3' เสด็จขึ้นครองราชย์ -

THB 0.00

ครองราชย์ เหรียญที่ระลึกในการครองราชย์ รัชกาลที่ 5 เสมอรัชกาลที่ 1 เหรียญที่ระลึกในการครองราชย์ รัชกาลที่ 5 เสมอรัชกาลที่ 1 หมายเหตุ 1 เป็นการประเมินมูลค่า ทรัพย์สินที่มีสภาพ สมบูรณ์

สิ่งที่กษัตริย์พระองค์ใหม่ต้องทรงตัดสินพระทัยเป็นอย่างแรกหลังครองราชย์ คือ พระนามที่ใช้ประจำรัชกาล ซึ่งพระนามเต็มของสมเด็จพระเจ้าชาร์ชส์ที่ 3 คือ ชาร์ลส์ ฟิลิป อาเธอร์ จอร์จ รัชกาลที่ 9 ครองราชย์กี่ปี ทรงครองราชย์ เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2468 ทรงประกอบพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ขึ้นเป็น พระมหากษัตริย์ รัชกาลที่ 7 แห่งพระบรมราชจักรีวงศ์ ทรงพระนามว่า พระบาทสมเด็จ พระปรมินทร

ปริมาณ:
ครองราชย์
Add to cart

ครองราชย์ เหรียญที่ระลึกในการครองราชย์ รัชกาลที่ 5 เสมอรัชกาลที่ 1 เหรียญที่ระลึกในการครองราชย์ รัชกาลที่ 5 เสมอรัชกาลที่ 1 หมายเหตุ 1 เป็นการประเมินมูลค่า ทรัพย์สินที่มีสภาพ สมบูรณ์

ครองราชย์ สิ่งที่กษัตริย์พระองค์ใหม่ต้องทรงตัดสินพระทัยเป็นอย่างแรกหลังครองราชย์ คือ พระนามที่ใช้ประจำรัชกาล ซึ่งพระนามเต็มของสมเด็จพระเจ้าชาร์ชส์ที่ 3 คือ ชาร์ลส์ ฟิลิป อาเธอร์ จอร์จ

ทรงครองราชย์ เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2468 ทรงประกอบพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ขึ้นเป็น พระมหากษัตริย์ รัชกาลที่ 7 แห่งพระบรมราชจักรีวงศ์ ทรงพระนามว่า พระบาทสมเด็จ พระปรมินทร